làm sao để mạng MobiFone bị lỗi hôm nay?. Chắc chắn là mối quan tâm của nhiều khách hàng hiện nay. Bởi trong quá trình sử dụng không ít khách hàng gặp phải tình trạng không truy cập, sử dụng dịch vụ nhưng không biết vấn đề do đâu. Bài viết này sẽ giúp bạn nắm rõ cách nhận biết MobiFone bị lỗi mạng, cùng 4gmobifone.net tìm hiểu ngay nhé!.

Sim MobiFone có sóng nhưng không gọi được

Gói cước 4G ngày MobiFone được nhiều khách hàng chọn

Gói cước chuyển vùng quốc tế MobiFone

nhan biet mang mobifone bi loi hom nay

Nhận biết sự cố mạng MobiFone hôm nay

Cách nhận biết mạng MobiFone bị lỗi hôm nay sớm nhất

Dưới đây là 3 cách để biết mạng lỗi mà bạn không nên bỏ qua, nếu đúng lỗi từ hệ thống bạn có thể an tâm là điện thoại và sim của mình vẫn bình thường.

1. Kiểm tra người dùng tại khu vực bạn có gặp lỗi không

Khi nhà mạng gặp lỗi thì tất cả các các thuê bao tại cùng 1 khu vực đều sẽ bị gián đoạn. Vậy nên đây là yếu tố đầu tiên giúp bạn xác định lỗi nhanh nhất. Các lỗi đồng loạt đó là:

  • Không vào được mạng đồng loạt.
  • Mất mạng đồng loạt.
  • Không nghe được cuộc gọi đồng loạt.
  • Không nhận được cuộc gọi đồng loạt.
  • Không có sóng đồng loạt.
  • Không truy cập được 4G dù đã đăng ký gói 4G MobiFone.

Mạng 4G MobiFone bị yếu, chập chờn khắc phục như thế nào?

2. Xem các thông báo từ MobiFone 

Hiện nay, MobiFone có rất nhiều trang FanPage theo từng khu vực, fanpage tổng vậy nên để người dùng nhanh chóng nắm rõ tình hình nhà mạng thường xuyên post bài thông báo khi gặp lỗi. Bạn có thể cập nhật tin nhanh hơn khi theo dõi các trang của nhà mạng.

Bên cạnh đó website 4gmobifone.net cũng là kênh thông báo lỗi cực nhanh mà bạn không nên bỏ qua. Hãy đăng ký gói cước 4G MobiFone và truy cập web thường xuyên để cập nhật tin tức mới nhất bạn nhé.

3. Liên hệ tổng đài MobiFone 

Nếu bạn không thể thực hiện 2 cách trên thì hãy gọi tổng đài MobiFone để nhận được thông tin chính thức. Khi điện thoại không gọi được, không nhắn tin được,… thì có thể liên hệ tổng đài để được kiểm tra và xác định nguyên nhân lỗi.

Các khắc phục khi MobiFone bị lỗi mất sóng, mất 4G

Vì lỗi này xuất hiện từ nhà mạng vậy nên khách hàng không thể tự khắc phục được mà cần phải chờ khắc phục từ phía nhà mạng. Hãy thông báo cho nhà mạng tình trạng lỗi bạn đang gặp phải và khu vực lỗi để được xử lý sớm nhất nhé!.

Nếu các thuê bao khác đều hoạt động bình thường chỉ riêng sim bạn bị mất kết nối. Thì vấn đề có thể do sim bạn đã bị hỏng. Lúc này bạn cần đến cửa hàng MobiFone gần nhất để được hỗ trợ chi tiết.

Dấu hiệu sim bị hỏng MobiFone cần nắm

Trên đây là thông tin chi tiết về cách nhận biết MobiFone bị lỗi mất sóng, không vào được 4G. Hãy truy cập 4gmobifone.net mỗi ngày để cập nhật các tin mới nhất ngay nhé!