Gia hạn gói C90N MobiFone là cách giúp người dùng có thể tiếp tục nhận nhận trọn bộ combo ưu đãi data và thoại trong những chu kỳ sau. Hiện nay có 2 cách giúp bạn có thể gia hạn thành công gói cước dễ dàng đó là qua tin nhắn hoặc từ hệ thống. Và để gia hạn thành công thì bạn cần phải đảm bảo các điều kiện theo quy định của nhà mạng. Cùng xem điều kiện đó là gì? Cách thực hiện như thế nào ngay nhé!

gia han c90n mobifone

Gia hạn gói C90N Mobi như thế nào

Điều kiện để được gia hạn gói C90N MobiFone 

Để có thể gia hạn thành công gói cước C90N MobiFone bạn cần đảm bảo các điều kiện sau:

  • Thuê bao MobiFone trả trước của bạn phải đang hoạt động 2 chiều và có đăng ký gói C90N hoặc đã từng đăng ký gói cước và vẫn thuộc danh sách được ưu đãi gói.
  • Tài khoản chính của thuê bao lớn hơn 90.000đ.

Dưới đây là thông tin về gói cước và ưu đãi bạn nhận được khi gia hạn thành công:

 Tên góiCách đăng kýNội dung ưu đãi của gói
C90N

90.000đ/ 30 ngày

ON C90N gửi 9084
hoặc nhấn nút Đăng ký.
  • Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Mobi dưới 20 phút
  • Tặng 50 phút gọi liên mạng
  • Tặng thêm 2GB/ ngày (60GB/tháng)

Cách gia hạn gói cước 4G MobiFone cực nhanh

Hướng gia hạn gói C90N MobiFone trong mọi trường hợp

Bạn có thể gia hạn gói C90N MobiFone trước thời điểm gia hạn hoặc để hệ thống tự động gia hạn. Ngoài ra, những gói cước C90N bạn đã đăng ký trước đây và bị hủy vẫn có thể gia hạn lại thành công. Cụ thể những các thực hiện như sau:

1. Gia hạn gói C90N MobiFone bằng tin nhắn 

Nếu bạn đã sử dụng hết ưu đãi của gói như gọi thoại, data mà chưa đến thời điểm hết hạn gói cước thì bạn có thể chủ động gia hạn trước chu kỳ bằng cách thực hiện thao tác nhắn tin như sau:

  • Soạn cú pháp gia hạn: GH C90N gửi 999.
  • Tin nhắn gửi 999: 200đ/SMS.
  • Tổng đài 999 sẽ gửi SMS thông báo gia hạn thành công gói cước của bạn. Chu kỳ gói cước sẽ được tính từ thời điểm gia hạn thành công.

2. Gia hạn tự động gói C90N MobiFone 

Gói cước C90N MobiFone có tính năng gia hạn tự động khi hết chu kỳ của gói do vậy trong quá trình sử dụng bạn có thể sử dụng tính năng này để hệ thống tự gia hạn. Tất cả các việc bạn cần làm đó là chuẩn bị đủ trong tài khoản có 90.000 đồng để gói cước được gia hạn thành công. Bạn nên chủ động kiểm tra thông tin hạn dùng của gói bằng cách soạn KT ALL gửi 999 và chuẩn bị đủ tài khoản để gói cước gia hạn.

Khi gia hạn thành công gói cước hệ thống sẽ gửi SMS thông báo đến thuê bao của bạn.

Thông tin gói C90N MobiFone ưu đãi 4GB/ ngày và 1.000 phút gọi miễn phí.

3. Gia hạn lại gói C90N đã bị hủy

Trường hợp trước đây bạn đã sử dụng gói C90N nhưng đã bị hủy do không đủ tiền gia hạn hoặc chủ động hủy thì có thể thực hiện như sau:

  • Gia hạn lại gói bị hủy không gia hạn thành công trong vòng 15 ngày: Nếu tài khoản của bạn không đủ tiền tại thời điểm gia hạn thì hệ thống sẽ cho bạn 15 ngày để reset gói cước, bạn chỉ cần nạp tiền vào tài khoản chính 90.000đ gói cước sẽ được tự mở lại.
  • Gia hạn lại gói cước bị hủy đã lâu: Nếu thời gian hủy gói hơn 15 ngày thì bạn có thể gia hạn bằng các soạn ON C90N gửi 9084. Bạn chỉ gia hạn lại thành công nếu thuê bao vẫn thuộc đối tượng được tham gia gói cước C90N. Nếu không hãy chọn gói cước 4G khác phù hợp hơn nhé!

Danh sách các gói cước 4G MobiFone ưu đãi Data khủng nhanh gấp 20 lần.

Thông tin chi tiết về 3 cách gia hạn gói C90N MobiFone đã được cập nhật đầy đủ tại bài viết. Hãy lưu lại và chủ động gia hạn gói trên thuê bao của mình để luôn được sử dụng dịch vụ với tiện ích thoải mái nhất bạn nhé!