Nhiều người dùng muốn biết Voice SP2 MobiFone là gì? Cách huỷ Voice SP2 ra khỏi thuê bao như thế nào? Hiện khi sim Mobi bạn đang dùng bất ngờ có xuất hiện tài khoản Voice SP2 này thì cũng đừng lo lắng. Bởi đây là tài khoản cho phép người dùng sử dụng để gọi điện cho thuê bao ngoại mạng MobiFone. Theo dõi ngay thông tin dưới đây để nắm rõ về TK Voice SP2 cùng cách hủy nhé!

Đăng ký các gói tin nhắn MobiFone rẻ nhất

Chuyển tiền Mobi sang MobiFone bằng sms

Gói MobiFone mạng 4G tốc độ cao tặng 7GB/ngày

voice sp2 mobifone

Cách hủy Voice SP2 của MobiFone như thế nào?

1. Giải đáp nhanh: TK MobiFone Voice SP2 MobiFone là gì?

Voice SP2 tài khoản thoại liên mạng (KHÔNG gọi được nội mạng) có trên sim khi khách hàng dùng dịch vụ ứng phút gọi của MobiFone. Khi tài khoản của bạn hết tiền, tổng đài MobiFone sẽ tự động gửi tin nhắn thông báo mời tham gia dịch vụ ứng phút gọi thông qua đầu số 9928. Muốn ứng phút gọi bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn là có thể ứng thành công.

Tài khoản khuyến mãi MobiFone là gì?

2. Những thông tin liên quan đến tài khoản Voice SP2

Ngoài biết được Voice SP2 là gì bạn cần cập nhật thêm 1 số thông tin liên quan đến tài khoản này sau đây:

2.1 Cách ứng phút gọi Voice SP2 của MobiFone

Khi tài khoản sim MobiFone hết tiền, tổng đài 9928 sẽ gửi tin nhắn mời ứng phút gọi ngoại mạng. Nếu có nhu cầu liên lạc bạn chỉ cần gửi tin nhắn xác nhận ứng (Có trong tin nhắn mời ứng) để 9928 cộng phút gọi liên mạng vào Voice SP2.

Cú pháp kiểm tra tài khoản Voice SP2 MobiFone: Bấm USSD *101#ok.

Cách ứng tiền MobiFone vào tài khoản chính không cần nạp thẻ

2.2 Dịch vụ Voice SP2 của MobiFone có tốn phí không?

Nhiều người dùng lo lắng về việc dịch vụ được cài đặt mặc định trên sim sẽ tốn cước phí gây hao hụt tài khoản. Thông tin đến bạn dịch vụ ứng phút gọi cộng tiền vào tài khoản Voice SP2 có trừ phí thuê bao.

Cước phí ứng phút gọi Voice SP2 MobiFone sẽ trừ trực tiếp vào lần nạp tiền mới nhất sau khi tham gia ứng phút gọi.

3. Hướng dẫn cách hủy Voice SP2 Mobi nhanh nhất

Tuy nhiên với những người dùng không muốn sử dụng dịch vụ nhưng lại nhận quá nhiều tin nhắn mời tham gia sẽ tạo cảm giác khó chịu. Do đó, người dùng muốn hủy ngay và luôn dịch vụ Voice SP2 MobiFone để tránh tình trạng bị làm phiền và tránh cả việc hộp thư đến luôn đầy.

Thông tin đến bạn Voice SP2 không gia hạn tự động trên sim, chỉ xuất hiện khi bạn thao tác ứng phút gọi mà thôi. Ngoài ra, khi tài khoản ứng phút gọi Voice SP2 hết hạn dùng sẽ tự động huỷ và bạn kiểm tra tài khoản sẽ không còn thấy nó xuất hiện nữa.

Cách hủy các dịch vụ trừ tiền ngầm của MobiFone thành công

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc Voice SP2 là gì? Huỷ như thế nào? Nếu muốn liên lạc khi hết tiền trên sim bạn hãy thao tác ứng phút gọi MobiFone ngay để được cộng phút gọi vào Voice SP2 dùng nhé!