Kiểm tra datacode MobiFone quý khách hàng chỉ cần thực hiện theo 3 cách: soạn tin nhắn, truy cập ứng dụng My MobiFone hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài để kiểm tra. Việc kiểm tra datacode MobiFone giúp bạn biết được dung lượng datacode hiện có là bao nhiêu, có đúng với thông tin của thẻ hay không. Cùng tham khảo cách thức tra cứu thông tin mã datacode Mobi ngay qua bài viết sau đây của 4gmobifone.net nhé.

Đăng ký data mạng 4G MobiFone tháng rẻ

Các gói 4G MobiFone 2GB/ngày tốc độ cao

Chuyển tiền từ sim này sang sim khác MobiFone

kiem tra datacode mobifone

Cách kiểm tra Datacode MobiFone

Mã datacode MobiFone là gì?

Datacode MobiFone là mã số bao gồm 12 ký tự được dùng để nạp data/ bổ sung dung lượng cho thuê bao di động để truy cập internet. Thay vì đăng ký gói cước 3G/4G/5G nhiều khách hàng đã sử dụng thẻ datacode để sử dụng mạng. Bởi sự thuận tiện, có nhiều mức giá khá rẻ từ 10.000đ đến 100.000đ. Đặc biệt hơn thẻ datacode còn được dùng chung với bất kỳ gói cước mạng nào của MobiFone, quý khách hàng có thể dùng riêng lẻ thẻ hoặc dùng như gói mua thêm dung lượng Mobi.

Hướng dẫn kiểm tra datacode MobiFone của bạn

Với nhu cầu kiểm tra dung lượng còn lại hoặc kiểm tra thẻ đã được sử dụng hay chưa thì bạn cần phải thực hiện những thao tác khác nhau. Cụ thể như sau:

1. Kiểm tra dung lượng còn lại của mã datacode MobiFone 

Nếu bạn đã nạp thẻ thành công và muốn kiểm tra dung lượng sử dụng còn lại thì có thể thực hiện theo cách sau:

  • Cách 1: Soạn sms KT DC gửi 9034.
  • Cách 2: Truy cập ứng dụng My MobiFone ⇒ Tại thông tin Data sẽ hiển thị số dung lượng còn lại của datacode.
  • Cách 3: Gọi đến số tổng đài MobiFone 9090 để được kiểm tra trực tiếp.

Sau khi kiểm tra tổng đài 9034 gửi SMS thông báo chi tiết số dung lượng còn lại của gói cước mạng 4G trên sim Mobi và hạn sử dụng.

Cách kiểm tra dung lượng 4G MobiFone nhanh nhất

2. Kiểm tra mã thẻ datacode MobiFone đã nạp hay chưa

Nhiều khách hàng thao tác nạp thẻ nhưng không hợp lệ do vậy muốn kiểm tra chính xác thẻ của mình đã được sử dụng hay chưa? Hãy cùng xem ngay cách thực hiện nhé!

Với mã thẻ datacode thì cách để kiểm tra tình trạng thẻ nạp đó là:

  • Gọi tổng đài MobiFone: Gọi 9090 nhấn phím 1 – đọc số seri thẻ để được hỗ trợ kiểm tra ngay trên hệ thống.
  • Đến cửa hàng MobiFone: Mang thẻ nạp đến cửa hàng giao dịch MobiFone để được hỗ trợ kiểm tra mã thẻ đã nạp hay chưa.

Các trường hợp nạp không thành công có thể là do bạn nhập sai mã số bí mật, sai cú pháp hoặc do thuê bao đã bị khóa chiều nạp thẻ. Hãy kiểm tra và đảm bảo tốt các điều kiện nạp thẻ trước khi thao tác bạn nhé!

Cách sử dụng datacode MobiFone

Như thông tin ở trên thẻ datacode MobiFone được sử dụng như hình thức nạp/ mua dung lượng để sử dụng. Quý khách hàng sau khi mua thẻ muốn sử dụng chỉ cần.

  • Bước 1: Cào lớp giấy tráng bạc trên thẻ.
  • Bước 2: Nạp thẻ datacode cho thuê bao bằng cách bấm *090*9*mã-thẻ# Gọi.

Ví dụ mã thẻ datacode là 110022334455 thì chỉ cần mở màn hình cuộc gọi và bấm *090*9*110022334455# Gọi. Sau khi thực hiện bạn sẽ nhận được thông báo nạp thẻ thành công. Để kiểm tra dung lượng đã nạp soạn KT DC gửi 9034.

Cách nạp mã thẻ datacode MobiFone chi tiết nhất

Bài viết vừa cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về cách kiểm tra mã datacode MobiFone. Hy vọng thông tin này hữu ích với bạn trong quá trình sử và cập nhật thông tin về thẻ datacode của mình!