MobiFone Service là gì? Xem tin MobiFone Service tuyển dụng ở đâu? Là thắc mắc của rất nhiều người dùng khi có nhu cầu tìm hiểu về công ty MobiFone Service. Để giúp bạn hiểu rõ hơn 4gmobifone.net sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết ngay dưới đây. Dành ít phút theo dõi để biết được tất cả thông tin liên quan đến Mobi Service.

MobiFone Service

Tất tần tật thông tin về Mobi Service

1. MobiFone Service là gì?

MobiFone Service là công ty cung cấp dịch vụ, giải pháp chăm sóc khách hàng và cung ứng nhân lực/ cung ứng nhân sự cho các doanh nghiệp trên phạm vi toàn quốc. Công ty MobiFone Service được thành lập ngày 28/01/2008 với mục đích tập trung sức mạnh nguồn vốn huy động được từ các cổ đông để kinh doanh các dịch vụ thuộc lĩnh vực viễn thông, CNTT (công nghệ thông tin) và chăm sóc khách hàng.

Đội ngũ nhân sự của MobiFone Service được đào tạo chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng nhân lực của doanh nghiệp ngay lập tức.

Cửa hàng SIS MobiFone là gì?

2. Dịch vụ công ty MobiFone Service cung cấp?

MobiFone Service cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tốt ưu cho các doanh nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng, marketing… Cụ thể các ngành hoạt động đó là:

  • Chăm sóc khách hàng từ xa với Dịch vụ gọi vào, gọi ra.
  • Nhập liệu
  • Bán hàng qua điện thoại/ Marketing qua điện thoại
  • Hỗ trợ hành chính
  • Nhân sự chuyên trách, như khâu tuyển dụng, trả lương, …
  • Các hoạt động khác không thuộc chức năng chính của doanh nghiệp

MobiFone Service HCM, MobiFone Service Cần Thơ là 2 khu vực sử dụng rất nhiều nhân lực từ dịch vụ. Với sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và chi phí rẻ MobiFone Service giúp các doanh nghiệp dễ dàng có được đội ngũ nhân viên tốt, lành nghề khi cần hỗ trợ trong thời gian ngắn.

Mã OTP của My MobiFone là gì?

3. Nhân lực MobiFone Service có tốt không?

Khi thuê nhân lực thì điều mà các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm đó là trình độ, tay nghề. Đến với dịch vụ của MobiFone bạn hoàn toàn có thể an tâm vì MobiFone Service tuyển dụng và đào tạo nhân viên vô cùng kỹ lưỡng và khắc khe. Cụ thể để trở thành nguồn nhân lực của MobiFone thì các ứng viên phải thực hiện rất nhiều bài kiểm tra như:

  • Kiểm tra kỹ năng trên giấy (tiếng Anh, IQ, EQ).
  • Phỏng vấn trực tiếp bởi trưởng Ban Nhân sự công ty.
  • Phỏng vấn trực tiếp bởi Ban Giám đốc công ty.
  • Các phương pháp đánh giá khác, tùy theo tính chất công việc.

MobiFoneService đào tạo và cung ứng nhân lực theo nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp, được đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng về kỹ năng chuyên ngành. Nguồn nhân lực dự trữ lớn nhanh chóng cung ứng cho các công ty với quy mô lớn.

Dịch vụ đăng ký 4G MobiFone là gì?

4. Các thông tin khác về Mobi Service cần nắm

4.1 Xem tin MobiFone Service tuyển dụng ở đâu?

Tin tức tuyển dụng của đơn vị Mobi Service được đăng tải ở nhiều nơi, bạn có thể cập nhật dễ dàng thông qua:

4.2 Cách liên hệ với MobiFone Service

Bạn có thể liên hệ khi có nhu cầu cung ứng nhân sự, nhân lực bằng cách liên hệ qua email hoặc điện thoại:

Bài viết vừa cung cấp cho bạn thông tin chi tiết  về công ty Mobi Service. Chia sẻ thông tin hữu ích này đến với mọi người nhé!