Hồ Chí Minh là thành phố có lượng dân cư khá đông và người dùng MobiFone cũng không hề ít. Vậy nên, việc nắm rõ địa chỉ các cửa hàng MobiFone trên địa bàn là vô cùng cần thiết. Trong số đó, MobiFone An Dương Vương quận 5 là cửa hàng hiện được nhiều khách hàng tìm kiếm nhất. Vì đây là cửa hàng chính duy nhất tại khu vực quận 5, Hồ Chí Minh, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng trong quá trình dùng sim số.

Thì nội dung dưới đây của 4gmobifone.net sẽ cung cấp chi tiết về địa chỉ, lịch làm việc cũng như các thông tin đi kèm liên quan. Hãy lưu lại để không phải loay hoay tìm kiếm khi cần đến nhé!

Gói 3G MobiFone rẻ nhất hiện nay

Gói cước 4G MobiFone mới nhất

Làm lại sim MobiFone tại nhà không cần đến cửa hàng

mobifone an duong vuong quan 5

1. Có mấy cửa hàng MobiFone quận 5 – TP. Hồ Chí Minh?

Quận 5 nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây, tập trung một lượng lớn dân cư sinh sống với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Như là công nhân viên chức, học sinh, sinh viên, công nhân, người kinh doanh,… Điều đặc biệt là ở đây chiếm phần lớn người sử dụng mạng MobiFone nên nhu cầu đến các cửa hàng của nhà mạng cũng vì thế mà cao hơn.

Tuy nhiên, hiện tại ở quận 5 của thành phố Hồ Chí Minh chỉ mới triển khai duy nhất một cửa hàng MobiFone chính. Đó là cửa Hàng MobiFone An Dương Vương. Đây cũng là một điểm khá bất tiện cho người dân ở đây.

2. Cửa hàng Mobi quận 5 Hồ Chí Minh hỗ trợ các dịch vụ gì?

Vì An Dương Vương là cửa hàng chính duy nhất của MobiFone tại quận 5, nên ở đây hỗ trợ mọi dịch vụ mà người dùng gặp phải khi dùng sim/ số. Như là:

  • Làm lại sim bị hỏng/ mất.
  • Khóa sim tạm thời.
  • Hòa mạng mới sim MobiFone trả trước, trả sau.
  • Cập nhật, đăng ký thông tin chính chủ trên sim.
  • Tìm hiểu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đang được nhà mạng triển khai.
  • Hỗ trợ đăng ký 3G Mobi/4G MobiFone… ưu đãi khủng dành riêng cho bạn.
  • Đăng ký Vas MobiFone.
  • Đăng ký eSIM, chuyển đổi sim vật lý sang eSIM hoặc ngược lại.
  • Tiếp nhận phản ánh, khiếu nại tự khách hàng.
  • ….

Tóm lại, khi gặp sự cố gì hay cần được giải quyết vấn đề gì, mọi người hãy đến ngay cửa hàng MobiFone An Dương Vương. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và tận tâm, các vấn đề sẽ được xử lý 1 cách nhanh nhất có thể!

Ngoài ra, quý khách hàng dùng sim Mobi tại quận 5 khi gặp thắc mắc về sim đừng quên gọi điện cho tổng đài MobiFone 18001090 để được giải đáp nhanh chóng.

3. Chi tiết về điểm giao dịch MobiFone An Dương Vương

Dưới đây là các thông tin chi tiết về điểm giao dịch MobiFone An Dương Vương quận 5:

3.1. Hình ảnh của MobiFone An Dương Vương quận 5

Để mọi người dễ dàng tìm kiếm cũng như nhận diện được cửa hàng MobiFone An Dương Vương ở quận 5, Hồ Chí Minh thì chúng tôi xin gửi đến một số hình ảnh của cửa hàng ngay dưới đây:

  • Hình ảnh bên ngoài cửa hàng
Hinh anh cua hang MobiFone An Duong Vuong

Hình ảnh bên ngoài cửa hàng MobiFone An Dương Vương Q5

  • Hình ảnh bên trong cửa hàng
Hinh anh cua MobiFone An Duong Vuong quan 5

Hình ảnh bên trong của MobiFone An Dương Vương Q5

3.2. Địa chỉ chính xác của cửa hàng MobiFone An Dương Vương quận 5

Điểm giao dịch MobiFone An Dương Vương quận 5 Hồ Chí Minh có địa chỉ là:

313 An Dương Vương, Phường 3, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Đây là địa chỉ hoàn toàn chính xác để mọi người có thể tìm đến khi có nhu cầu. Để tìm kiếm đường đi đến đó gần nhất, các bạn hãy nhập tìm kiếm địa chỉ trên Google Map, sau đó nhấn chọn Đường đi là xong.

Dia chi cua hang MobiFone An Duong Vuong quan 5

Cách tìm đến địa chỉ cửa hàng MobiFone An Dương Vương nhanh nhất

Tổng hợp cửa hàng MobiFone trên toàn quốc

3.3. Cửa hàng MobiFone An Dương Vương làm đến mấy giờ?

Sau khi đã biết được địa chỉ của cửa hàng MobiFone An Dương Vương nằm ở đâu thì thời gian làm việc cũng là điều mà mọi người cần phải biết. Vì là cửa hàng chính nên ở đây sẽ làm việc cả tuần, để có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Thời gian làm việc cụ thể từng ngày trong tuần như sau:

Trong tuầnCuối tuần
  • Thứ 2: 7h30 – 20h00
  • Thứ 3: 7h30 – 20h00
  • Thứ 4: 7h30 – 20h00
  • Thứ 5: 7h30 – 20h00
  • Thứ 6: 7h30 – 20h00
  • Thứ 7: 8h00 – 18h00
  • Chủ Nhật: 8h00 – 18h00

*** Khách hàng lưu ý nên đến cửa hàng đúng thời gian làm việc. Không nên đến quá muộn vì khi đó, có thể vấn đề của bạn sẽ không được hỗ trợ mà phải chờ qua ngày hôm sau.

3.4. Số điện thoại cửa hàng Mobi An Dương Vương

Trong trường hợp người dùng muốn chắc chắn biết được các thủ tục mình cần phải chuẩn bị khi đến cửa hàng hoặc là kiểm tra số thuê bao muốn mua có còn không,…thì gọi điện trước chính là một giải pháp tuyệt vời.

Những lúc như vậy, hãy nhấc máy lên và gọi đến 0707313313. Đây là số điện thoại di động của cửa hàng nên sẽ thu phí người gọi. Vậy nên, hãy đảm bảo cung cấp chính xác thông tin nhanh chóng để tiết kiệm tiền điện thoại nhé!

Số tổng đài MobiFone tổng là số mấy

4. Trả lời những câu hỏi liên quan đến cửa hàng MobiFone quận 5 – HCM

4.1. Đến cửa hàng MobiFone An Dương Vương cần mang gì?

Nhiều người thắc mắc rằng khi đến điểm giao dịch An Dương Vương quận 5, HCM thì cần phải mang theo những thủ tục gì. Thì sẽ tùy vào từng thao tác hỗ trợ mà cửa hàng sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp các thủ tục khác nhau. Nhưng phần lớn, dù các bạn đến cửa hàng để làm gì thì cũng cần phải có CCCD chính chủ bản gốc.

Ngoài ra, các thủ tục để làm lại sim, đăng ký chính chủ cho sim cá nhân/ doanh nghiệp, chuyển đổi eSIM,… thì nên gọi đến cửa hàng. Nhân viên sẽ hướng dẫn các thủ tục mà mọi người cần chuẩn bị. Hãy chú ý để không bị mất thời gian đến cửa hàng nhé!

4.2. Quận 5 Hồ Chí Minh các đại lý MobiFone nào khác không?

Theo tìm hiểu từ nhà mạng, hiện tại quận 5 mới chỉ có duy nhất một cửa hàng MobiFone. Cho nên, nếu mọi người đang ở trong khu vực quận 5 mà muốn đến cửa hàng thì chỉ có thể tìm đến địa chỉ MobiFone An Dương Vương.

Nhưng để giúp những khách hàng ở xa, MobiFone còn có các địa lý chính sau:

  • ĐLC Nam Khang: 469 Trần Phú, Phường 7, Quận 5, Hồ Chí Minh (T2 – T7: 8h – 17h. CN: Nghỉ)
  • ĐLC Quang Thành: 224 Hồng Bàng Phường 12, Quận 5, Hồ Chính Minh (T2 đến CN: 8h – 19h)

*** Lưu ý: Các dịch vụ hỗ trợ tại các đại lý sẽ bị giới hạn, không đầy đủ như ở cửa hàng chính.

Các cửa hàng MobiFone tại TP.Hồ Chí Minh khác

Với nội dung thông tin trên chắc hẳn bạn đã nắm được cửa hàng MobiFone quận 5. Hy vọng bạn sẽ tìm được địa chỉ gần mình nhất để thực hiện giao dịch liên quan đến sim nhanh chóng.