Logo chính là điểm riêng nhận diện thương hiệu. Với mỗi nhà mạng thì Logo lại càng đóng vai trò vô cùng quan trọng vì bên cạnh việc quảng bá thương hiệu thì nó còn phải truyền tải được nội dung về chất lượng đến khách hàng. Nếu bạn yêu thích nhà mạng MobiFone và muốn tìm hiểu về Logo cũng như ý nghĩa của Logo MobiFone thì cùng 4gmobifone.net xem ngay thông tin dưới đây nhé!

Mỗi chi tiết trên logo thương hiệu đều có những ý nghĩa riêng từ màu sắc, ký tự, đến sologan,… chính vì vậy để hiểu rõ ý nghĩa của logo MobiFone bạn cần nắm được những thông tin sau.

y nghia logo mobifone

Logo MobiFone mới nhất và ý nghĩa

Logo MobiFone mới nhất 2023 

Logo MobiFone hiện nay được thiết kế rất gần gũi với người dùng đó là Tên thương hiện MobiFone kèo với slogan “Kết nối giá trị – Khơi dậy tiềm năng”. Khi nhìn thấy logo bạn nhanh chóng nhận ra đây là nhà mạng của MobiFone.

Khi tìm hiểu logo MobiFone bạn sẽ thấy có 2 hình ảnh với 2 slogan khác nhau đó là “Mọi lúc – Mọi nơi” và “Kết nối giá trị – Khơi dậy tiềm năng”. Cả 2 đều là logo của MobiFone tuy nhiên slogan “Mọi lúc – Mọi nơi” là logo cũ và hiện nay không còn được nhà mạng sử dụng. Cụ thể các mốc thay đổi slogan đó là:

  • Mọi lúc – Mọi nơi: Sử dụng từ 16/04/1993 – 25/11/2015
  • Kết nối giá trị – Khơi dậy tiềm năng:  Sử dụng từ 25/11/2015 – nay.

Hiện nay, logo được thiết kế với 2 màu chủ đạo là màu xanh và đỏ. Riêng Slogan thì bạn sẽ thấy có những hình ảnh là màu vàng và cũng có hình ảnh là màu xanh. Cụ thể hình ảnh logo mới nhất 2023 bạn có thể xem ngay tại hình ảnh dưới đây:

Logo MobiFone

Logo MobiFone

Đây chính là logo chính thức của nhà mạng MobiFone được sử dụng từ năm 2015 và còn đạt giải Slogan ấn tượng năm 2015 trong chương trình “Thương hiệu Vàng – Logo và Slogan ấn tượng năm 2015” do Bộ Công Thương tổ chức vào ngày 25/11/2015.

»Tham khảo: Các đầu số MobiFone hiện nay.

Ý nghĩa của logo MobiFone 

Logo đạt giải ấn tượng thì bên cạnh việc thiết kế đẹp còn phải mang những ý nghĩa sâu sắc và phát triển. Với MobiFone thì bạn có thể tìm thấy các ý nghĩa cực hay như sau:

Về màu sắc: Sử dụng 2 gam màu là Xanh và Đỏ. Trong tên thương hiện thì màu xanh được sử dụng cho chữ Mobi và màu đỏ được sử dụng cho dấu i và chữ Fone. Màu xanh thể hiện cho sự trẻ trung, năng động và ổn định. Đây là gam màu luôn được các doanh nghiệp lựa chọn. Màu đỏ tượng trưng cho sự phát triển và những thành tựu mới, bức phát mọi giới hạn. Về màu sắc thì logo MobiFone đã thể hiện được ý nghĩa ổn định phát triển và vương tới những tầm cao mới.

Về slogan “Kết nối giá trị – Khơi dậy tiềm năng”: Slogo thể hiện những định hướng phát triển của nhà mạng với mỗi khách hàng và đối tác.

  • Kết nối giá trị có nghĩa là nhà mạng sẽ mang đến những giá trị tốt đẹp để các dịch vụ ngày càng đa dạng hơn, tốt hơn, ý nghĩa hơn.
  • Khơi dậy tiềm năng chính là xây dựng sự kết nối, liên kết với các đối tác qua các khâu từ sản xuất tới kinh doanh để hợp lực xây dựng nền tảng nhanh, hiệu quả, đi tắt đón đầu xu thể.

Ngoài ra, nhà mạng còn chia sẻ về slogan còn có ý nghĩa như một tuyên ngôn gắn liền với chiến lược phát triển của MobiFone: kinh doanh đa dịch vụ. Nguồn thu của MobiFone đến từ 4 lĩnh vực chính Di động – Truyền hình – Bán lẻ – Dịch vụ đa phương tiện và Giá trị gia tăng.

MobiFone đã truyền tải thành công sự phát triển, chiến lượt… của thương hiệu qua hình ảnh logo vô cùng trọn vẹn. Và chính vì điều đó mà nhà mạng đã dành được những giải thưởng cao về logo, slogan cũng như có được những phát triển vô cùng vượt bậc với những định hướng đúng đắn.

»Xem thêm: Dịch vụ 4G MobiFone đỉnh cao kết nối thả ga mỗi ngày.

Trên đây là thông tin chi tiết về ý nghĩa logo MobiFone mới nhất hiện nay. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích và thú vị với những khách hàng đang tìm hiểu về nhà mạng!