Thông báo: Gói cước MBF30 MobiFone đã ngừng cung cấp, người dùng chọn gói cước 4G MobiFone khác để đăng ký

MBF30 MobiFone là gói cước data có thời hạn sử dụng là 7 ngày – tính từ ngày đăng ký. Với cước phí 30.000đ, bạn sẽ có ngay 30GB data tốc độ cao. Khi dùng hết hệ thống sẽ tự ngắt kết nối hoặc truy cập theo gói cước 3G/4G chính (nếu có). Để nhận ưu đãi từ gói MBF30, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp ON MBF30 gửi 9084. Cùng 4gmobifone.net tìm hiểu những thông tin chi tiết về gói cước này ngay bạn nhé!

Bảng giá gói cước 5G MobiFone mới nhất

Làm sao để ứng tiền sim MobiFone

Các gói cước 4G MobiFone theo ngày siêu ưu đãi

goi mbf30 cua mobifone

Thông tin chi tiết gói MBF30 MobiFone

Gói cước MBF30 MobiFone mang tới cho người dùng ưu đãi 30GB dung lượng data tốc độ cao thả xa dùng Facebook, nhắn tin, giải trí với cước phí chỉ 30.000đ/ 7 ngày. Để đăng ký gói cước soạn tin nhắn theo cú pháp ON MBF30 gửi 9084. Trước khi đăng ký hãy tìm hiểu thông tin gói cước qua nội dung dưới đây nhé.

  • Ưu đãi: Được miễn phí 30GB data tốc độ cao, ưu đãi được sử dụng trong 7 ngày liên tiếp.
  • Chu kỳ sử dụng: 7 ngày, kể từ ngày hệ thống bắt đầu cộng ưu đãi.
  • Giá gói: 30.000đ/ lần kích hoạt gói thành công.
  • Áp dụng: Tất cả các thuê bao MobiFone đang hoạt động 2 chiều, có đang sử dụng gói 3G MobiFone hoặc không đều có thể tham gia gói MBF30. Bạn không cần nhận được SMS vẫn có thể tham gia gói cước này.
  • Được phép đăng ký gói MBF30 với các gói cước 4G MobiFone chu kỳ tháng và chu kỳ dài. Không dùng chung với gói D5, D7, D10.

Gói 4G của mạng MobiFone được đăng ký chung với MBF30

Cách đăng ký gói cước MBF30 của MobiFone

Quý khách hàng muốn đăng ký gói cước không cần phải gọi tổng đài hay đến cửa hàng MobiFone. Chỉ cần mở ứng dụng tin nhắn trên di động và soạn tin nhắn theo cú pháp:

Ngừng cung cấp

Ưu đãi data dùng trong 7 ngày của gói:

  • Tặng 30GB data tốc độ cao, data được cộng 1 lần ngay sau khi đăng ký.
  • Dung lượng được sử dụng cho mọi truy cập internet, nếu sử dụng hết data sẽ tự động ngắt kết nối để tránh phát sinh chi phí.

Các gói combo MobiFone nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Kiểm tra, gia hạn, hủy gói MBF30 MobiFone

Gói cước có tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ 7 ngày. Tại thời điểm gia hạn hệ thống sẽ trừ cước và cộng ưu đãi vào thuê bao của bạn. Trong quá trình sử dụng gói quý khách hàng cần lưu ý một số cú pháp hỗ trợ sau:

  • Kiểm tra dung lượng còn lại trong gói: Soạn KT ALL gửi 999.
  • Hủy tính năng gia hạn của gói: Soạn KGH MBF30 gửi 789 (miễn phí).
  • Cách huỷ gói MBF30 MobiFone soạn HUY MBF30 gửi 789 (miễn phí).

Gói cước TK135 MobiFone tặng 7GB/ngày dùng 30 ngày

Bài viết vừa thông tin đến khách hàng chi tiết về gói cước MBF30 MobiFone cực hot hiện nay. Hy vọng gói cước sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm Internet thật tuyệt vời!