Phần mềm quản lý giáo dục Việt Nam vnEdu hỗ trợ quý phụ huynh theo dõi kết quả học tập xuyên suốt của con em mình. Ngoài tải app, bạn có thể truy cập địa chỉ web vnEdu.vn tra điểm bằng số điện thoại tiện ích. Theo dõi các bước thực hiện chi tiết sau đây của 4gmobifone.net để xem kết quả điểm thường xuyên, điểm giữa kỳ và cuối kỳ của con mình.

Làm lại sim MobiFone bị mất online được không?

Chuyển tiền di động Mobi sang Mobi

Sdt tổng đài Mobi miễn phí gọi

vnEdu.vn tra diem bang so dien thoai

Cách tra cứu điểm của học sinh qua vnEdu bằng số điện thoại

1. Điều kiện để tra cứu điểm vnEdu bằng số điện thoại

Để đăng nhập vào vnEdu.vn thành công tra điểm số bằng số điện thoại bạn cần đáp ứng những điều kiện sau:

  • Số điện thoại đăng nhập phải là số điện thoại đã đăng ký sổ liên lạc điện tử cho con em mình. Thông thường, giáo viên chủ nhiệm sẽ yêu cầu phụ huynh cung cấp số thuê bao để nhà trường đăng ký Sổ liên lạc điện tử cho phụ huynh.
  • Có kết nối mạng Internet ổn định (Bạn có thể kết nối WiFi hoặc 3G/ 4G).
  • Nhớ mật khẩu đăng nhập vnEdu.

D/s các gói 4G MobiFone tháng rẻ nhất thả ga dùng mạng

2. Các bước vào vnEdu.vn tra điểm bằng số điện thoại

Khi thoả mãn các điều kiện trên mọi người vào vnEdu.vn tra điểm bằng số điện thoại theo 3 bước sau đây:

  • Bước 1: Trước tiên truy cập vào địa chỉ website vnEdu https://tracuu.vnedu.vn/so-lien-lac/ ⇒ Chọn tỉnh, nhập Số điện thoại đã đăng ký Sổ liên lạc và nhấn tick chọn vào trước I’m not a robot.

vnEdu.vn tra diem bang so dien thoai

  • Bước 2: Tiếp đến bạn nhấn vào Tên học sinh của con em mình hiển thị ⇒ Nhập Mật khẩu và bấm Xác nhận.

vnEdu.vn tra diem bang so dien thoai

  • Bước 3: Ngay lập tức hệ thống sẽ hiển thị tất tần tật kết quả học tập của con bạn, bao gồm kết quả học tập trong học kỳ 1, học cùng 2 cùng bảng điểm các môn qua từng học kỳ.

vnEdu.vn tra diem bang so dien thoai

*** Ngoài vào vnEdu.vn bạn có thể tải ứng dụng vnEdu Connect về điện thoại thông qua CH PLay/ Appstore để đăng nhập xem điểm của học sinh.

Kiểm tra số điện thoại qua CMND/CCCD có được không?

3. Cách lấy lại mật khẩu đăng nhập vào vnEdu khi quên

Trong quá trình đăng nhập vnEdu xem điểm bằng số điện thoại thì mật khẩu mặc định cũng chính là SĐT bạn đã đăng ký SLLĐT. Trường hợp bạn đã đổi mật khẩu nhưng quên thì hãy thao tác như sau:

  • Soạn tin SMS với cú pháp: VNEDU MK gửi 8099 để lấy lại mật khẩu đăng nhập vnEdu.vn.
  • Trường hợp muốn đổi mật khẩu bạn sử dụng SĐT đã đăng ký sử dụng dịch vụ SLLĐT và soạn tin nhắn: VNEDU MK <Mật khẩu mới> gửi 8099 (1000VNĐ/SMS). Ví dụ: Muốn đổi mật khẩu qua dãy số 111222 thì chỉ cần soạn tin nhắn sau: VNEDU MK 111222 gửi 8099.
  • Riêng với hình thức đăng nhập xem điểm vnEdu trên app khi quên mật khẩu bạn có thể lựa chọn hình thức đăng nhập qua OTP. Hệ thống vnEdu sẽ gửi mã xác thực qua sms, bạn vào hộp thư đến để lấy mã đăng nhập.

Cách đăng ký 5G của MobiFone học online thoải mái

Hy vọng với những chia sẻ trên mọi người đã biết tra cứu điểm vnEdu bằng số điện thoại. Hãy nhanh chóng thực hiện để biết kết quả học tập của con em mình nhé!