Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là tựa game 3D kiếm hiệp nhập vai trực tuyến trên di động với nhiều tính năng cực chất: Tống Kim, Công Thành Chiến… Khi chơi game này để mua vật phẩm, skill, trang phục bạn cần tiến hành nạp thẻ vào. Thay vì nạp bằng tài khoản ngân hàng, ZaloPay… nhiều người tìm kiếm cách nạp the VLTK Mobile bằng thẻ điện thoại. Tìm hiểu điều kiện, cách nạp game VLTK bằng thẻ điện thoại sau đây.

Gói 4G Mobi tháng giá rẻ nhất

Cách bắn tiền Mobi sang Mobi

Cách nạp Coin Master bằng thẻ cào

cach nap the vltk mobile bang the dien thoai

Nạp the Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bằng thẻ điện thoại có được không?

1. Nạp the Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile để làm gì?

Nạp thẻ VLTK Mobile là thao tác người dùng chọn 1 trong các gói: Nguyên bảo, ngân sức, đầu tư, sự kiện… để nạp vào game mua vật phẩm, skill cho tướng của mình. Việc nạp tiền nâng cấp trang bị này sẽ giúp mọi người có những trải nghiệm game tuyệt vời hơn.

Cách mua the Garena bằng SMS MobiFone ít người biết

2. Cách nạp the VLTK Mobile bằng thẻ điện thoại thế nào?

Cách nạp the VLTK Mobile bằng thẻ điện thoại đang là thao tác được nhiều người tìm kiếm. Thông tin đến bạn hiện không thể nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bằng thẻ điện thoại do đơn vị game không hỗ trợ. Ở thời điểm hiện tại người dùng chỉ có thể nạp VLTK Mobile bằng 1 trong các phương thức thanh toán sau:

  • ZaloPay
  • Thẻ Zing
  • Tài khoản ngân hàng
  • Thẻ Visa, Master, JCB.

Mua Không Nguyệt Chúc Phúc bằng thẻ điện thoại được không?

3. Gợi ý cách nạp game VLTK Mobile nhanh nhất 

Do không thể nạp tiền VLTK Mobile bằng thẻ điện thoại nên người dùng hãy thao tác nạp qua các hình thức đang được hỗ trợ: ZaloPay, thẻ Zing, TK ngân hàng… Chi tiết cách nạp Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đơn giản nhất như sau:

  • Bước 1: Trước hết bạn truy cập vào trang chủ nạp game VNG ở địa chỉ https://shop.vnggames.com/vn ⇒ Nhấn chọn Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.
cach nap the vltk mobile bang the dien thoai

Vào web nạp game VNG chọn vào game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

  • Bước 2: Nhập ID Nhân vật của bạn và bấm Xác nhận để đăng nhập. Trường hợp bạn tạo tài khoản VLTK bằng Facebook thì có thể lựa chọn Facebook phía dưới để vào ⇒ Chọn cụm máy chủ, máy chủ, nhân vật và nhấn Chọn nhân vật này.
cach nap the vltk mobile bang the dien thoai

Nhập ID nhân vật và xác nhận đăng nhập

  • Bước 3: Sau đó, giao diện các gói nạp game sẽ hiển thị, bạn chọn gói cước phù hợp.
cach nap the vltk mobile

Lựa chọn gói game phù hợp với nhu cầu

  • Bước 4: Giao diện thanh toán hiển thị, bạn chọn Phương thức thanh toán và nhấn Chọn cách thanh toán này để hoàn tất quá trình nạp game Võ Lâm Truyền Kỳ.
nap the vo lam truyen ky

Chọn phương thức thanh toán theo nhu cầu và tiến hành thanh toán

Cú pháp đăng ký MobiFone 3G tháng thả ga chơi game online

Trên đây là thông tin chi tiết về hình thức nạp tiền VLTK Mobile bằng thẻ điện thoại. Hy vọng mọi người đã nắm rõ cách thức nạp game Võ Lâm Truyền Kỳ được hỗ trợ để thực hiện.