Nhận được mã xác thực Super Fast trên Zalo khiến nhiều người lo sợ không dám nhập mã sử dụng. Chính xác Super Fast OTP là gì? Có lừa đảo hay không? Nên làm gì khi nhận được OTP từ đơn vị này? Việc nắm rõ thông tin về các đơn vị gửi mã OTP sẽ giúp bạn yên tâm thực hiện các giao dịch mà không phải lo lắng tình trạng lừa đảo. Xem thông tin chi tiêt về Super Fast OTP Zalo sau đây nào!

super fast otp la gi

Thông tin đầy đủ về Super Fast OTP Zalo gửi đến mã xác thực

1. Cập nhật nhanh Super Fast OTP là gì?

Super Fast OTP là mã xác thực, mật khẩu sử dụng 1 lần có chức năng xác nhận giao dịch. Thực tế đây mã của đơn vị Super Fast – công ty chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng trên nền tảng đám mây Cloud. Super Fast kết hợp với nhiều ứng dụng/tiện ích, đóng vai trò trung gian để gửi mã xác nhận qua số điện thoại của người dùng.

Ở thời điểm hiện tại, Super Fast OTP gửi mã trực tiếp đến tài khoản Zalo của người dùng. Tương tự như các đơn vị gửi OTP khác: NXCLOUD, CloudOTP…

Tự nhiên nhận được mã OTP có sao không?

2. Thông tin chi tiết về mã xác thực Super Fast 

Cập nhật các thông tin liên quan đến Super Fast OTP dưới đây để yên tâm nhận mã sử dụng:

2.1 Nội dung tin nhắn Super Fast gửi sang

Tin nhắn từ Super Fast sẽ gửi sang số điện thoại đăng ký tài khoản Zalo của bạn nội dung mã xác thực gồm 6 chữ số hoặc 8 chữ số. Cụ thể tin nhắn Zalo Super Fast có thông tin: Super Fast, mã xác thực (dãy số ngẫu nhiên). Tuyệt đối KHÔNG chia sẻ mã xác thực cho bất kỳ ai dưới bất kỳ hình thức nào. Mã xác thực có hiệu lực trong 5 phút.

Thuê sim rác lấy mã OTP cực đơn giản

2.2 Tin nhắn mã xác thực Super Fast Zalo có lừa đảo không?

Vì không nhận được tin nhắn gửi mã xác thực qua SMS sim di động mà nhận được qua ứng dụng Zalo nên người dùng lo sợ Super Fast lừa đảo. Thông tin đến bạn Super Fast gửi OTP Zalo KHÔNG lừa đảo người dùng. Đây là đơn vị trung gian cung cấp mã xác thực uy tín, được phía ứng dụng bạn đăng ký/đăng nhập liên kết cùng Zalo để gửi OTP xác nhận giao dịch trực tuyến. Vì thế bạn yên tâm lấy và nhập mã từ Super Fast nhé! Trường hợp người dùng không giao dịch gì cả vẫn nhận được mã xác thực Super Fast thì do đơn vị này gửi nhầm mã hoặc người nào đó lấy số thuê bao của bạn để đăng ký, đăng nhập… các website/ứng dụng yêu cầu xác nhận.

2.3 Super Fast gửi OTP có trừ tiền không?

Tin vui cho bạn là Super Fast gửi mã xác thực OTP đến hoàn toàn miễn phí. Vì thế, bạn chỉ cần có kết nối mạng truy cập vào Zalo là đã có thể nhận mã từ đơn vị này.

3. Làm gì khi nhận được Super Fast OTP Zalo?

Tuỳ từng trường hợp mà khách hàng có cách xử lý khác nhau khi nhận được OTP Super Fast:

Trường hợp 1: Khi đang giao dịch nhận được OTP của Super Fast

Bạn đang giao dịch đăng ký, đăng nhập… trên 1 website/ứng dụng nào đó và hệ thống yêu cầu nhập mã OTP xác thực → Ngay lập tức nhận được tin nhắn Super Fast gửi mã đến thì bạn hãy vào ngay Zalo đọc tin nhắn, lấy mã để nhập vào xác nhận. Trường hợp này Super Fast là đơn vị trung gian gửi OTP nên bạn yên tâm nhập mã hoàn tất quá trình xác minh.

Trường hợp 2: Khi không giao dịch nhận được Super Fast OTP

Khi bạn không có bất kỳ hoạt động đăng nhập, đăng ký… yêu cầu mã OTP nhưng vẫn nhận được tin nhắn từ Super Fast thì có thể do: Đơn vị gửi nhầm mã hoặc ai đó đã lấy thông tin số thuê bao của bạn để cố tình giao dịch → Trường hợp này bạn bỏ qua tin nhắn, không gửi mã OTP đó cho bất kỳ ai để tránh bị lừa đảo. Mã OTP Super Fast có thời hạn sử dụng nên sau 5 phút mã sẽ không còn hiệu lực.

Tại sao không nhận được mã Pin Smart OTP BIDV?

4. Giải đáp các thắc mắc về Super Fast OTP trên Zalo

Câu hỏi 1: Điều kiện nhận Super Fast OTP Zalo

Để nhận được mã xác thực từ Super Fast bạn cần phải đáp ứng các điều kiện:

  • Thực hiện giao dịch trên những trang web, ứng dụng cho liên kết với đơn vị Super Fast để gửi mã OTP qua Zalo.
  • Có kết nối mạng ổn định, bạn có thể dùng mạng di động hoặc WiFi đều được.

Đki mạng 4G tháng của MobiFone giá rẻ đảm bảo kết nối mạng

Câu hỏi 2: Có thể lấy lại mã xác nhận Super Fast không?

Trường hợp mã OTP Super Fast gửi sang nhưng bạn bị bỏ lỡ, hết hiệu lực dùng thì hoàn toàn có thể lấy lại được. Người dùng chỉ cần vào web/app có yêu cầu mã xác thực đã thực hiện trước đó bấm lấy lại mã OTP thì ngay lập tức sẽ nhận được tin nhắn từ Super Fast gửi sang. Lúc này bạn nhanh chóng đăng nhập vào ứng dụng Zalo để lấy mã OTP xác nhận nhanh tránh hết hạn dùng.

Cách lấy lại mã OTP SMS khi bị mất sim thế nào?

Câu hỏi 3: Cung cấp mã OTP Super Fast cho người khác có sao không?

Tuyệt đối không cung cấp mã OTP Super Fast Zalo cho bất kỳ người dùng nào khác. Bởi khi có mã xác thực này người khác sẽ dễ dàng truy cập vào các ứng dụng, tiện ích bằng thông tin của bạn và thực hiện các giao dịch khiến bạn có thể bị mất thông tin, mất tiền…

Bài viết trên đây đã làm rõ thắc mắc của mọi người Super Fast OTP Zalo là gì? Nếu nhận được mã xác thực từ Super Fast khi đang đăng ký/đăng nhập… yêu cầu nhập mã OTP bạn yên tâm nhập vào để truy cập thành công.