Gói cước mà có đến 24GB data tốc độ cao trong 1 ngày mà chỉ có giá 20.000đ, các bạn đã nghe qua chưa? Vậy thì gói mạng D24 MobiFone chắc chắn sẽ làm cho những khách hàng của nhà mạng phải bất ngờ. Đây là gói cước vừa được triển khai bởi nhà mạng, dành cho tất cả thuê bao di động đang hoạt động. Vậy nên, nếu muốn thử cảm giác dùng mạng suốt cả ngày mà không lo hết dung lượng thì soạn ngay cú pháp ON D24 gửi 9084.

Gói cước PT90 của MobiFone tặng 1.5GB/ngày

Cách đk 3G của MobiFone giá rẻ 50k, 60k, 70k

Cach dk goi D24 MobiFone de co 24GB

Cách đăng ký gói mạng D24 MobiFone chỉ 20K/ ngày mà cò đến 24GB

1. Gói D24 MobiFone ưu đãi 24GB data thật không?

Khi được giới thiệu gói cước D24 có ưu đãi đến 24GB tốc độ cao thì có không ít người dùng di động cảm thấy hoài nghi. Liệu thông tin này có phải sự thật hay là lừa đảo. Chúng tôi xin thông báo với mọi người rằng gói cước D24 của MobiFone ưu đãi 24GB data/ ngày là hoàn toàn chính xác.

Có thể vì đây là gói cước khá mới nên còn có ít người biết nhưng mọi người hãy cứ yên tâm lựa chọn D24. Đây là gói cước theo ngày của MobiFone giá 20.000đ/ ngày và ưu đãi là 24GB data. Với số data khủng như vậy, khách hàng hoàn toàn có thể tự tin lên mạng, chơi game, làm việc,…suốt 24h mà không lo hết dung lượng.

Gói cước KAT của MobiFone 20k dùng trong 7 ngày

2. Cách đk gói D24 MobiFone chỉ với 20.000đ

Nếu cảm thấy hứng thú với gói D24 mới của MobiFone thì cùng theo dõi các thông tin đăng ký gói dưới đây:

2.1. Thuê bao nào được đăng ký gói D24 Mobi?

Có thể gọi đây là tin vui cho tất cả những ai đang dùng mạng MobiFone. Bởi vì gói cước D24 được triển khai trên khắp 63 tỉnh thành, bất cứ nơi nào có sóng MobiFone thì đều có thể sử dụng gói cước cực kỳ mượt mà. Cụ thể, đối tượng đăng ký gói cước D24 đó là:

  • Thuê bao di động trả trước, trả sau MobiFone.
  • Tại thời điểm đăng ký gói thì thuê bao đang hoạt động bình thường.
  • Có ít nhất 20.000đ trong tài khoản chính.

2.2. Cú pháp đăng ký gói D24 cho sim MobiFone

Khi đã đảm bảo tiền điện thoại của mình có đủ 20K thì soạn ngay cú pháp sau để đăng ký:

ON D24 gửi 9084 hoặc nhấn vào Đăng ký

Cu phap dang ky goi mang D24 MobiFone

Các bước đăng ký gói mạng D24 MobiFone

  • Hạn dùng: 24h (Từ lúc đăng ký thành công).
  • Giá gói: 20.000đ.

Trên đây là cú pháp được nhà mạng cung cấp chính thức cho 4gmobifone.net nên các bạn không cần phải lo lắng. Sau khi gửi tin nhắn đi thành công, tổng đài sẽ phản hồi với nội dung là đăng ký gói cước thành công kèm theo thời gian hết hạn.

Tại sao sim MobiFone bị lỗi không đăng ký mạng được?

3. Những thắc mắc khi sử dụng gói cước D24 của MobiFone

Với một gói cước có ưu đãi khủng mà giá lại rẻ như D24 MobiFone thì việc nhận được các thắc mắc từ khách hàng là điều không thể tránh khỏi. Tất nhiên, chúng tôi đã tổng hợp và sẽ giải đáp cực kỳ chi tiết. Hãy chú ý để tránh nhầm lẫn nhé!

3.1. Nếu không dùng hết 24GB thì sao?

Như mọi người thấy, gói cước D24 của MobiFone có ưu đãi lên đến 24GB data tốc độ cao. Đây có thể nói là một con số khá lớn khi sử dụng mạng trong 1 ngày. Vậy thì nếu không dùng hết thì sao? Có được bảo lưu và sử dụng cho đến lúc hết không?

Theo quy định từ nhà mạng, những ưu đãi nếu còn lại trên gói D24 Mobi thì sẽ bị hủy khi hết chu kỳ 24h. Tức là, nếu không dùng hết 24GB thì sau 24h, số GB còn lại bị thu hồi hoàn toàn mà không bảo lưu.

3.2. Làm sao để kiểm tra gói D24 còn mấy GB?

Lưu lại cú pháp kiểm tra số GB còn lại trên gói D24 dưới đây để sử dụng cho hết, tránh bị lãng phí:

KT ALL gửi 999

*** Lưu ý: Cước gửi tin nhắn là 200đ/ SMS.

3.3. D24 MobiFone có tự gia hạn không?

Phần lớn các gói cước của MobiFone dù là chu kỳ ngắn hay dài đều có tính năng tự động gia hạn. Và tất nhiên, D24 cũng không ngoại lệ. Khi hết chu kỳ 1 ngày, nếu tài khoản chính có đủ 20.000đ thì hệ thống sẽ tự gia hạn gói D24 để tiếp tục sử dụng.

Lúc này, nếu là thuê bao trả trước thì sẽ bị trừ ngay tiền vào tài khoản chính. Còn nếu là thuê bao trả sau thì sẽ thêm vào hóa đơn. Tính năng này của gói sẽ hỗ trợ người dùng không cần phải mất công soạn tin đăng ký gói cước.

Quy định gia hạn gói cước MobiFone

3.4. Có thể tặng gói D24 MobiFone cho thuê bao khác không?

Có nhiều trường hợp, vì ưu đãi trên gói D24 quá hấp dẫn nên các bạn muốn tặng cho người thân, bạn bè để họ dùng thử. Hoặc là đối phương nhờ bạn đăng ký hộ vì không đủ số dư. Thì xin chúc mừng, MobiFone cũng hỗ trợ người dùng tặng gói D24 cho người khác. Theo cú pháp:

TANG D24 [Số thuê bao nhận] gửi 999

*** Trong đó:

  • Cước đăng ký gói sẽ do người soạn tin chi trả.
  • Gói cước D24 trên thuê bao nhận sẽ không tự động gia hạn.

5. Các cách hủy gói cước D24 Mobi khi không có nhu cầu sử dụng

Nếu trong quá trình sử dụng, mọi người cảm thấy gói cước D24 không phù hợp hay là không còn nhu cầu sử dụng thì có thể hủy bất cứ lúc nào. Có 2 cách để hủy, đó là:

Cach huy goi cuoc D24 cua MobiFone

Các cách hủy gói cước D24 của MobiFone

*** Trong đó: 

  • Hủy gia hạn là ưu đãi còn lại trên gói cước sẽ được bảo lưu và dùng cho đến hết chu kỳ.
  • Hủy hoàn toàn gói cước là những ưu đãi nếu còn thì sẽ bị hủy hết.
  • Cước gửi tin nhắn là 200đ/ SMS.

Tham khảo các gói cước 4G MobiFone 1 ngày giá rẻ khác.

Cách đk gói D24 MobiFone quá là đơn giản đúng không nào? Gói D24 Mobi có ưu đãi 24GB với giá 20.000đ/ ngày. Còn chần chờ gì mà không “rinh” về cho thuê bao của mình nào!