Không nhận được tin nhắn khuyến mãi MobiFone khiến nhiều khách hàng bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn đến từ nhà mạng như: khuyến mãi nạp thẻ 20% – 50%, tặng data 3G/4G, tặng phút gọi miễn phí,… Vậy vì sao bạn không nhận được tin nhắn khuyến mãi MobiFone? Để giúp bạn có câu trả lời, trong bài viết này 4gmobifone.net sẽ giải đáp chi tiết đến bạn.

không nhận được tin nhắn khuyến mãi của MobiFone

Vì sao không nhận được tin nhắn khuyến mãi của MobiFone

Trong khi tất cả các thuê bao xung quanh bạn đều nhận được tin nhắn khuyến mãi nạp thẻ  hay các chương trình khác thì điện thoại của bạn không hề có một thông báo nào. Vậy lý do là tại sao?

1. Bạn đã từ chối nhận tin khuyến mãi, thông báo từ tổng đài MobiFone

Bạn đã từng soạn TC gửi 9241 để chặn các tin nhắn thông báo, quảng cáo, khuyến mãi,… mà nhà mạng gửi đến mỗi ngày. Và vô tình thao tác này cũng sẽ chặn tin nhắn khuyến mãi Mobi gửi đến thuê bao của bạn.

Cách khắc phục đó là bạn cần soạn DK gửi 9241 để kích hoạt lại tính năng nhận tin nhắn khuyến mãi.

»Chi tiết: Cách đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi của MobiFone.

2. Thuê bao đã chặn tin nhắn từ các đầu số tổng đài

Việc chặn tin nhắn từ các đầu số tổng đài như 090 sẽ làm bạn cũng không thể nhận được tin nhắn khuyến mãi. Do vậy bạn nên kiểm tra lại phần cài đặt tin nhắn của mình và mở lại chiều nhắn tin từ các đầu số tổng đài đến thuê bao.

Cách khắc phục như sau: Vào phần Tin nhắn Chọn cài đặtChặn số ⇒ Mở các các số tổng đài MobiFone như 090.

»Hướng dẫn: Cách chỉ nhận tin nhắn khuyến mãi nạp thẻ MobiFone.

3. Tại thời điểm MobiFone gửi tin KM thuê bao bạn không liên lạc được

Thuê bao của bạn không liên lạc được, hoặc không hoạt động tại thời điểm mà nhà mạng gửi tin thì cũng sẽ khiến bạn không thể nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi.

Bạn cần đảm bảo điện thoại của mình luôn đầy pin và đầy sóng để không bị gián đoạn trong quá trình nhà mạng gửi tin. Bạn có thể liên hệ với tổng đài MobiFone nếu có nhu cầu tìm hiểu về khuyến mãi.

»Cập nhật ngay: Các chương trình khuyến mãi MobiFone hấp dẫn đang triển khai.

4. Thuê bao của bạn không thuộc đối tượng được tham gia khuyến mãi

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi toàn quốc dành cho tất cả các thuê bao thì nhà mạng còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thuộc danh sách. Nếu thuê bao của bạn không thuộc danh sách thì bạn sẽ không nhận được tin nhắn.

Cách kiểm tra danh sách khuyến mãi: Soạn KMNT gửi 901 để biết thuê bao của mình có thuộc đối tượng được hưởng ưu đãi nạp thẻ hay không.

»Gợi ý: Các gói cước 4G MobiFone khuyến mãi cực khủng.

Trên đây là thông tin chi tiết về lý do bạn không nhận được tin nhắn khuyến mãi từ MobiFone? Hy vọng với những thông tin mà 4gmobifone.net cung cấp sẽ giúp bạn có thể tận hưởng trọn vẹn các chương trình khuyến mãi của nhà mạng!