Điểm tích lũy toàn mạng MobiFone là gì? Làm sao để có số điểm khủng như mong muốn? Chắc chắn đây là nhiều thắc mắc của người dùng. Dựa trên doanh thu tiêu dùng trong tháng (tổng số tiền đã sử dụng dịch vụ trong tháng được trừ trên tài khoản chính) để cộng điểm tích lũy. Do đó rất dễ để bạn có thể tổng hợp lại điểm cho thuê bao của mình.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thông tin chi tiết về điểm tích lũy toàn mạng của Mobi thì hãy nhanh chóng cập nhật ngay cùng 4gmobifone.net. Tích lũy số điểm càng lớn sẽ có cơ hội đổi điểm nhận quà càng hấp dẫn.

diem tich luy toan mang mobifone

Điểm tích lũy toàn mạng MobiFone là gì? Cách đổi điểm?

Điểm tích lũy toàn mạng của MobiFone là gì?

Điểm tích lũy toàn mạng MobiFone là điểm được nhà mạng tự động tích lũy dựa trên các hoạt động, giao dịch có phát sinh cước của tất cả các thuê bao trả trước và trả sau. Không áp dụng cho thuê bao đã đăng ký kết nối dài lâu MobiFone.

Điểm tích lũy toàn mạng Mobi khác với điểm tích lũy kết nối dài lâu MobiFone nên khách hàng tránh nhầm lẫn. Đối với số điểm tích luỹ toàn mạng có được bạn có thể đổi điểm lấy quà dễ dàng.

»Hướng dẫn: Cách kiểm tra điểm tích lũy toàn mạng MobiFone sim bạn đang có.

Thông tin về điểm tích lũy toàn mạng MobiFone

Khách hàng đang sử dụng sim MobiFone sẽ được nhà mạng tích điểm tự động và miễn phí. Bạn không cần thực hiện bất kỳ thao tác đăng ký tham gia nào cả.

Để tích điểm bạn chỉ cần dựa trên thời gian sử dụng sim MobiFone và các giao dịch phát sinh cước của mình. Ví dụ như gọi, nhắn tin, đăng ký các dịch vụ GTGT, các gói 4G hoặc các gói 3G MobiFone,… đều được cộng điểm.

»Tham khảo thêm: Gói cước 4G MobiFone data khủng giá rẻ.

1. Điển tích lũy toàn mạng của MobiFone có chức năng gì? 

Với số điểm tích lũy toàn mạng mà bạn có được sẽ có nhiều chức năng khác nhau. Mặc dù khá hấp dẫn nhưng nhiều người dùng vẫn chưa biết đến. Cụ thể:

  • Điểm tích lũy toàn mạng có thể sử dụng để đổi quà là vật phẩm.
  • Đổi các dịch vụ gọi, SMS, 3G MobiFone theo từng chương trình của nhà mạng.

2. Hướng dẫn kiểm tra điểm toàn mạng MobiFone

Vậy làm sao để biết số điểm của mình đã được tích lũy bao nhiêu hãy cùng thực hiện như sau:

  • Cách 1: Bạn soạn tin nhắn KTD gửi 9237 (miễn phí)
  • Cách 2: Gọi tổng đài MobiFone để được hỗ trợ tra cứu.

»Bạn có thể: Đăng ký 4G mạng MobiFone để gia tăng điểm tích lũy toàn mạng.

Các hình thức đổi điểm nhận quà bằng điểm tích lũy toàn mạng

Điểm tích luỹ này khi đủ điều kiện hệ thống sẽ nhắn tin mời chọn thưởng mà thôi, chứ bạn không chủ động đổi được. Sau khi nhận tin nhắn mời bạn có thể thực hiện đổi với các cách sau:

  • Nhắn tin đổi điểm toàn mạng để nhận quà.
  • Đổi quà online trên web quà tặng của MobiFone.
  • Đến cửa hàng giao dịch MobiFone để đổi điểm nhận quà.

Tùy vào từng chương trình khuyến mãi khác nhau nhà mạng sẽ quy định cách thức đổi điểm nhận quà khác nhau. Cụ thể cách thức thực hiện nhà mạng sẽ nhắn tin thông báo và hướng dẫn cho khách hàng.

»Xem thêm: Các chương trình khuyến mãi MobiFone mới nhất.

Trên đây là chi tiết về điểm tích lũy toàn mạng của MobiFone và cách đổi quà. Hy vọng bạn sẽ có các số điểm thật cao và nhận được nhiều quà hấp dẫn từ nhà mạng!