Cách chuyển tiền điện thoại qua game đang được nhiều game thủ tìm kiếm nhằm nâng cao cấp bậc, mua trang phục… Hiện các nhà mạng MobiFone, Viettel và VinaPhone có hỗ trợ chuyển tiền điện thoại sang game không? Cách thực hiện như thế nào? Nếu bạn đang muốn chia sẻ tài khoản chính của thuê bao cho tài khoản game thì hãy xem thông tin trong bài viết sau đây.

Lỗi sim không đủ điều kiện MobiFone khi nạp game

Gói 4G Liên Quân MobiFone chơi game không giới hạn

Cách đăng ký mạng 5G MobiFone tốc độ cao

cach chuyen tien dien thoai qua game

Đổi tiền điện thoại sang game có được không?

1. Chi tiết cách chuyển tiền điện thoại qua game chính xác nhất

Tài khoản điện thoại MobiFone và các nhà mạng khác hỗ trợ các tiện ích, giao dịch trên di động. Vì không có nhu cầu dùng tiền điện thoại liên lạc, đăng ký 4G nên nhiều người muốn dùng nó để chuyển sang game sử dụng. Rất tiếc ở thời điểm hiện tại các nhà mạng di động đều không hỗ trợ hình thức chuyển tiền điện thoại qua game. Vậy nên các game thủ không thể thực hiện được thao tác chuyển tiền từ tài khoản điện thoại vào tài khoản game.

Chuyển tiền khuyến mãi sang tài khoản chính MobiFone được không?

2. Cảnh giác trước hướng dẫn đổi tiền điện thoại sang game 

Khi thực hiện tìm kiếm thao tác bắn tiền từ điện thoại vào game bạn sẽ bắt gặp rất nhiều các hướng dẫn khác nhau trên các website. Tuy nhiên, những website này không phải chính thống của các nhà mạng Mobi, Viettel hay Vina. Qua tìm hiểu thì các web này có độ tin cậy không cao và cú pháp thực hiện không được nhà mạng đảm bảo. Vậy nên việc bạn thao tác chuyển tiền điện thoại qua game theo hướng dẫn đó sẽ gặp nhiều rủi ro: dễ đánh mất các thông tin bảo mật, tài khoản điện thoại… Nhà mạng không thể hỗ trợ khách hàng khi gặp các sự cố ngoài ý muốn này nên bạn cần cẩn trọng.

Các gói 4G MobiFone chơi game không giới hạn

3. Hướng dẫn sử dụng tài khoản điện thoại Mobi hiệu quả nhất

Hiện nhà mạng MobiFone quy định tài khoản chính trên sim có các chức năng sử dụng sau:

  • Dùng để gọi điện, nhắn tin đến thuê bao nội mạng/ ngoại mạng MobiFone.
  • Sử dụng tài khoản chính đăng ký 4G MobiFone kết nối mạng.
  • Đăng ký các dịch vụ tiện ích
  • Dùng để bắn tiền Mobi cho thuê bao khác.
  • Tài khoản điện thoại hỗ trợ thanh toán khi mua hàng trên Google Play như mua game, app tiện ích…

*** MobiFone cũng như VinaPhone, Viettel không hỗ trợ cách chuyển tiền điện thoại qua game, sang thẻ cào, qua MoMo, rút tiền về… nên bạn lưu ý.

Rút tiền từ sim Mobi về tài khoản ngân hàng được không?

Với những chia sẻ trên mong rằng bạn đã biết rõ hình thức chuyển tiền điện thoại qua game không được các nhà mạng di động hỗ trợ. Hãy sử dụng tài khoản điện thoại đang có vào những mục đích di động cho phép nhé!