Số máy quý khách vừa gọi đang tạm khoá gây gián đoạn quá trình liên lạc của bạn. Số máy đang tạm khóa là sao? Nên làm gì khi gọi đi gặp tình trạng số máy đang tạm khoá này? Bài viết sau đây của 4gmobifone.net sẽ giải đáp thông tin câu trả lời đến bạn. Dành ít phút theo dõi để tiếp tục kết nối thành công với người thân, bạn bè nhé!

so may quy khach vua goi dang tam khoa

Số máy đang tạm khoá là sao?

1. Số máy quý khách vừa gọi đang tạm khóa là sao?

Số máy quý khách vừa gọi đang tạm khoá là thông báo người dùng nghe được khi gọi điện cho người khác. Sở dĩ bạn nhận được thông báo thuê bao đang tạm khóa là vì thuê bao của đối phương đã bị khóa 2 chiều hoặc vì lý do mất sim, hỏng sim… chủ thuê bao đã gọi đến tổng đài yêu cầu khóa sim.

Không thuộc đối tượng Mobi là sao

2. Cách xử lý khi số điện thoại bị tạm khoá

Khi số điện thoại bị tạm khoá chủ thuê bao cần nắm rõ hướng xử lý theo hướng dẫn dưới đây:

2.1 Trường hợp thuê bao đang tạm khóa do bị khóa 2 chiều 

Thuê bao hết hạn sử dụng, nợ cước, không đăng ký chính chủ có thể bị khóa 2 chiều. Để xử lý mở khóa sim bạn thực hiện:

  • Nếu thuê bao hết hạn dùng: Thuê bao hết hạn sử dụng bị chuyển sang chế độ chặn 2 chiều, giữ số chỉ cần thực hiện nạp tiền MobiFone vào tài khoản là sẽ mở khóa thành công.
  • Thuê bao bị tạm khoá do không chính chủ: Với trường hợp thuê bao không đúng thông tin đăng ký hệ thống sẽ gửi SMS mời khách hàng đến cửa hàng MobiFone hoặc thực hiện đăng ký online. Bạn chỉ cần hoàn tất việc đăng ký chính chủ là sẽ được mở sim ngay.
  • Thuê bao nợ cước: Khách hàng dùng sim trả sau nợ cước quá quy định chỉ cần thực hiện thanh toán cước MobiFone trả sau, nhà mạng sẽ mở chiều thuê bao ngay.

2.2 Trường hợp chủ thuê bao yêu cầu khóa sim

Khi sim bị mất, bị hỏng… chủ thuê bao yêu cầu khóa sim để tránh bị mất thông tin. Với trường hợp này nếu bạn gọi đến sẽ nhận được thông báo “Số quý khách vừa gọi đang tạm khoá”. Để mở khóa sim đã yêu cầu nhà mạng tạm khoá chính chủ phải đến cửa hàng thực hiện làm lại sim MobiFone.

Lưu ý: Hệ thống sẽ giữ số cho bạn trong vòng 60 ngày vậy nên hãy chủ động làm lại sim theo đúng thời gian quy định.

Cách làm lại sim MobiFone tại nhà

3. Hướng dẫn liên lạc khi số thuê bao bị tạm khoá 

Việc gọi điện nhận được thông báo số máy quý khách vừa gọi đang tạm khoá bạn sẽ không xử lý được bởi lỗi này xuất phát từ thuê bao đối phương. Nếu có nhu cầu liên lạc gấp hãy liên hệ với người đó qua các ứng dụng mạng xã hội: Facebook, Zalo, Skype, Instagram… Đừng quên hướng dẫn họ cách mở khoá số điện thoại đang bị tạm khoá nhé!

Các gói 4G MobiFone khuyến mãi thả ga trò chuyện online

Bài viết vừa giải đáp cho bạn thông tin chi tiết về thắc mắc số máy đang tạm khóa là sao? Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với bạn, nếu còn thắc mắc nào cần được hỗ trợ kết nối ngay đến tổng đài CSKH Mobi 18001090.