VoLTE MobiFone là dịch vụ đàm thoại chất lượng cao giúp các thuê bao đang dùng mạng 4G thực hiện các cuộc gọi có âm thanh rõ ràng, chất lượng hơn so với gọi thông thường. Khi thực hiện cuộc gọi VoLTE có tốn tiền không? Hay được gọi miễn phí? Dùng VoLTE có tốn pin không? Để an tâm kích hoạt VoLTE sử dụng hãy cùng với 4gmobifone.net xem ngay giải đáp phía dưới.

Cách gửi tin nhắn khi điện thoại hết tiền Mobi

Thuê bao quý khách vừa gọi hiện đang bận la sao

Các gói 4G trên sim Mobi mới nhất

goi volte co ton phi khong

Cuộc gọi VoLTE có tốn tiền không? Có tốn pin không?

1. Cuộc gọi VoLTE có tốn tiền không?

Để trải nghiệm cuộc gọi VoLTE khách hàng cần kích hoạt dịch vụ trên điện thoại có hỗ trợ tính năng VoLTE. Thao tác đăng ký/ kích hoạt dịch vụ VoLTE là hoàn toàn miễn phí.

Khi thực hiện cuộc gọi VoLTE sẽ tốn phí, nhà mạng MobiFone quy định cước phí như sau:

  • Người gọi: Gọi điện qua VoLTE sẽ tính cước gọi đi như cuộc gọi thông thường.
  • Người nghe: Không bị tính phí.
  • Cước data phát sinh khi thực hiện cuộc gọi VoLTE MobiFone được miễn phí.

Như vậy khi bạn thực hiện cuộc gọi VoLTE từ sim MobiFone sẽ chỉ tốn cước gọi nội mạng nếu gọi đến thuê bao MobiFone, cước ngoại mạng nếu gọi đến các thuê bao ngoại mạng Viettel, VinaPhone.

Cách đăng ký cuộc gọi VoLTE miễn phí nâng chất lượng cuộc gọi

2. Các thông tin cần nắm về VoLTE

Cập nhật thêm 1 số thông tin liên quan đến dịch vụ VoLTE dưới đây để có quá trình sử dụng hiệu quả:

2.1 Ưu điểm của cuộc gọi VoLTE trên điện thoại

Bật VoLTE giúp kết nối cuộc gọi nhanh chóng, thời gian kết nối chỉ mất 2.7 giây nhanh gấp đôi so với gọi thông thường. Bên cạnh đó, VoLTE còn loại bỏ tạp âm, giảm tiếng ồn mang lại âm thanh trung thực. Từ đó giúp bạn nghe cuộc gọi rõ hơn dù trong môi trường nhiều tiếng ồn.

Cách đăng ký 4G sim MobiFone giá rẻ thả ga lướt web, gọi điện

2.2 Dùng VoLTE có tốn pin không?

Bên cạnh thắc mắc về cước gọi VoLTE nhiều thuê bao còn tò mò VoLTE có tốn pin hay không? Hiện dịch vụ VoLTE được đánh giá là tiết kiệm tài nguyên pin hơn các cuộc gọi thông thường. Cụ thể, gọi qua VoLTE sẽ tiết kiệm pin hơn 30% đến 50% so với cuộc gọi VoIP (thoại qua IP). Do đó việc thực hiện cuộc gọi qua VoLTE sẽ không tốn pin điện thoại và luôn đảm bảo độ ổn định của đường truyền âm thanh nên bạn yên tâm kích hoạt sử dụng.

Cách tắt VoLTE trên iPhone, Android khi không còn nhu cầu dùng

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có được câu trả lời cho thắc mắc cuộc gọi VoLTE có tốn tiền không? Với ưu điểm giúp tiết kiệm pin và đảm bảo đường truyền âm thanh nên bạn an tâm dùng VoLTE nhé!