Cách lấy lại eSIM MobiFone hay lấy lại mã QR eSim MobiFone như thế nào? Đây là thông tin rất nhiều khách hàng đang thắc mắc. Khi có nhu cầu chuyển eSim từ thiết bị này sang thiết bị khác thì làm sao lấy lại mã QR để chuyển đổi? Nếu bạn đang gặp phải gián đoạn trong quá trình lấy lại mã QR của eSim Mobi thì hãy cùng theo dõi thông tin hướng dẫn được hỗ trợ ngay dưới đây.

cach lay lai ma qr esim mobifone

Hướng dẫn lấy lại mã QR eSim MobiFone 

Nhiều khách hàng tìm kiếm các thông tin về mã QR trên các phần cài đặt của eSim tuy nhiên lại không thể tìm được. Vậy trong trường hợp muốn quét mã QR eSim trên thiết bị khác thì phải làm thế nào? Có lấy lại mã QR cũ được không?

Hiện nay, eSim MobiFone áp dụng 1 mã QR chỉ quét 1 lần và trên 1 thiết bị. Vậy nên trong trường hợp sim đã được sử dụng trên 1 thiết bị điện thoại thì bạn sẽ không thể nào chủ động lấy lại được mã QR cũ hoặc dùng hình ảnh QR cũ.

Trường hợp này bạn chỉ có 1 cách duy nhất để lấy lại đó là đến trực tiếp cửa hàng MobiFone để hỗ trợ lấy lại mã QR trên eSim của mình.

»Tổng hợp: Các gói cước ưu đãi của eSim MobiFone hấp dẫn.

Thủ tục lấy lại mã QR trên eSim MobiFone

Để lấy lại eSim của mình bạn cần thực hiện các thủ tục như sau:

  • Địa điểm lấy lại mã QR eSim Mobi: Các cửa hàng MobiFone toàn quốc.
  • Các thủ tục:
    • Mang theo CMND hoặc CCCD.
    • eSim đang dùng hoặc số điện thoại của eSim cần lấy lại mã QR.
    • Cung cấp thông tin đăng ký chính chủ eSim.
    • Điền vào phiếu yêu cầu lấy lại mã QR eSim MobiFone.

Sau khi hoàn tất các thủ tục nhân viên tại cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn làm làm mã QR mới cho eSim của mình.

Lưu ý: Mặc dù mã QR có thể thay đổi tuy nhiên số điện thoại và tài khoản, các ưu đãi, các gói mạng 3G MobiFone/ gói 4G MobiFone,.. đã đăng ký vẫn được bảo lưu trên sim. Sau khi đổi thành công bạn có thể quét mã trên thiết bị và sử dụng ngay.

»Bạn có biết: Nên dùng eSim làm sim chính hay sim phụ.

Cước phí lấy lại eSim MobiFone

Mức cước lấy lại mã QR eSim được áp dụng theo quy định làm lại sim hiện hành đó là:

»Giải đáp thắc mắc: eSim MobiFone có hỗ trợ 5G không?

Trên đây là thông tin chi tiết về cách lấy mã QR eSIM MobiFone. Chúc bạn thực hiện thành công và luôn nhận được sự trải nghiệm tuyệt vời nhất với công nghệ eSim MobiFone!