Mã SMS là gì? Làm sao để xem mã SMS của tôi?. Đây là thắc mắc của không ít khách hàng hiện nay. Bởi không ít trường hợp khi truy cập ứng dùng nào đó người bị yêu cầu nhập mã SMS. Để giúp bạn nắm rõ mã SMS và cách lấy mã kịp thời, trong bài viết này 4gmobifone.net sẽ thông tin đầy đủ cho bạn từ A – Z mã SMS. Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Báo cáo số điện thoại lừa đảo quấy rối MobiFone

Cú pháp đăng ký mạng 3G của MobiFone

Ứng tiền MobiFone tk chính

ma sms la gi

Mã SMS của tôi la gì?

Mã SMS là gì? Mã SMS của tôi la gì?

Mã SMS được hiểu là mã xác nhận, xác thực thông tin. Hiện nay, mã SMS thường được sử dụng trong việc đăng ký các tài khoản mạng xã hội hoặc khi giao dịch ngân hàng. Các mã SMS này còn được gọi là mã OTP xác nhận. Mã xác nhận thường có 4 số hoặc 6 số.

Với trường hợp “Mã SMS của tôi” thường được hiểu là mã SMS của tôi trên Facebook. Và chính vì vậy rất nhiều người muốn lấy mã SMS Facebook.

Mã OTP của My MobiFone là gì?

Mã SMS có quan trọng không?

Mã SMS có vai trò rất quan trọng trong mọi giao dịch của khách hàng. Đây là thông tin để hệ thống biết chính xác bạn chính là người thực hiện giao dịch tránh tình trạng bị kẻ gian chiếm đoạt các tài khoản mạng xã hội hoặc ngân hàng. Và cũng chính vì vậy mà trong mỗi OTP xác nhận SMS hệ thống đều cảnh báo không tiết lộ mã này cho người khác.

Và để bảo mật thông tin thì mã xác nhận này được quy định thời hạn hiệu lực chỉ từ 1 phút – 5 phút. Sau thời gian này thì mã không còn hiệu lực và nếu bạn muốn lấy lại thì hệ thống sẽ tiếp tục cấp mã khác.

Cách xem mã SMS trên điện thoại

Cách xem mã SMS rất đơn giản, hệ thống sẽ gửi trực tiếp mã về điện thoại của bạn, bạn chỉ cần vào mục hộp thư đến và mở ra xem. Chi tiết cách xem mã SMS như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng yêu cầu mã SMS ⇒ Bấm Gửi mã.
  • Bước 2: Mã SMS sẽ được gửi về số thuê bao của bạn, vào hộp thư thoại mở tin nhắn mới nhất để xem mã.

Hiện nay nhiều điện thoại có chức năng điền trực tiếp mã OTP xác nhận trên các giao dịch và vẫn còn 1 số dòng điện thoại chưa có chức năng này nên người dùng phải xem và điền đúng.

Cách thuê sim rác lấy mã OTP

Lưu ý khi sử dụng mã SMS 

Khi sử dụng mã SMS OTP xác nhận bạn cần phải lưu ý:

  • Điền đúng dãy số đã được nhận.
  • Sử dụng mã xác nhận trong đúng thời gian quy định.
  • Không tiết lộ mã SMS cho người khác khi nhận được khuyến cáo.

Hướng dẫn đăng ký gói 4G sim Mobi khuyến mãi siêu hấp dẫn.

Trên đây là thông tin chi tiết về mã SMS của tôi la gì? Hy vọng thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc xác nhận các thông tin và bảo mật!