Số điện thoại bị chặn có nhắn tin được không? Là thắc mắc của nhiều khách hàng hiện nay. Nếu bạn chưa rõ quy trình, cách thức chặn số điện thoại thì hãy cùng 4gmobifone.net tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây ngay nhé.

Hiện nay không những có tính năng chặn cuộc gọi mà còn có thể chặn tin nhắn bằng số điện thoại. Chính vì thế mà nhiều người dùng thắc mắc liệu không gửi được tin nhắn cho người nhận có phải bạn đã bị chặn hay không?.

Cách thể thu hồi tin nhắn MobiFone trên điện thoại

Cách gửi tin nhắn khi hết tiền MobiFone

so dien thoai bi chan co nhan tin duoc khong

Bị chặn số điện thoại có nhắn tin được không MobiFone

Số điện thoại bị chặn có nhắn tin được không?

Số điện thoại bị chặn có nhắn tin được không? Còn tùy vào từng trường hợp:

  • Chặn số điện thoại vẫn nhắn tin được, nếu bạn bị chặn bằng dịch vụ chặn cuộc gọi MobiFone thì vẫn có thể nhắn tin được.
  • Chặn số điện thoại không nhắn tin được, nếu chặn bằng tính năng chặn tin nhắn trên điện thoại thì người bị chặn không thể gửi tin nhắn.

Cách nhắn tin khi bị chặn số điện thoại Mobi siêu dễ

Bị chặn số điện thoại không thể nhắn tin sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình liên lạc của bạn. Đặc biệt trong những lúc cấp bách. Còn có cách nào để nhắn tin khi bị chặn số điện thoại Mobi  để nối lại liên lạc? Cùng theo dõi nhé!.

1. Trường hợp bị chặn cuộc gọi MobiFone

Bạn vẫn hoàn toàn có thể nhắn tin bằng sim MobiFone đến số điện thoại mà mình muốn dù đã bị chặn số. Dù họ đã dùng dịch vụ chặn cuộc gọi MobiFone hay dùng tính năng chặn trên máy thì chặn cuộc gọi vẫn nhắn tin được.  Do đó hãy gửi tin nhắn bình thường đến người kia nhé!.

Cách chặn cuộc gọi rác cho sim MobiFone

2. Trường hợp bị người khác chặn tin nhắn MobiFone

Nếu người kia đã chặn tin nhắn từ sim MobiFone của bạn thì bạn sẽ không thể nhắn tin cho họ được mà phải dùng đến các thủ thuật sau đây:

  • Chỉ cần điện thoại của bạn có đăng ký 3G Mobi hoặc gói cước 4G MobiFone, thì việc gửi tin nhắn sẽ trở nên dễ dàng. Mặc dù bị chặn số Mobi, nhưng bạn có thể tận dụng các trang mạng xã hội, ứng dụng để nhắn tin như Skype, Gmail, Messenger, Zalo, Instagram, Tiktok, …
  • Dùng số điện thoại khác để nhắn tin cho họ.

Cách đăng ký MobiFone 4G Tháng, Ngày, Năm giá rẻ nhất.

Cách nhận biết ai đó đã chặn số điện thoại MobiFone của bạn?

Có 2 cách thử để kiểm tra bạn có bị chặn sms qua thuê bao MobiFone hay không. Hãy áp dụng ngay nếu bạn đang ở trường hợp này nhé:

Cách 1: Lấy sim Mobi khác gọi đến thuê bao cần kiểm tra

Nếu số điện thoại của bạn không gọi được thì bạn có thể lấy một số điện thoại khác để gọi. Nếu người đó nhấc máy thì có nghĩa là họ đã chặn bạn.

Cách 2: Lấy chính thuê bao MobiFone của bạn gọi đến số điện thoại muốn kiểm tra 

  • Đối với thuê bao nội mạng: Bạn sẽ nghe được thông báo “Số máy quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được. Xin vui lòng gọi lại sau”
  • Đối với thuê bao ngoại mạng: Không nghe thông báo và chỉ nghe tiếng bíp ngắt cuộc gọi.

Người gọi sẽ nghe thấy gì khi bị chặn cuộc gọi mạng MobiFone

Tóm lại, bạn vẫn có cách nhắn tin khi bị chặn số điện thoại MobiFone vì vậy hãy thực hiện ngay cách trên để tiếp tục nhắn tin cùng người thân, bạn bè của mình nhé!