Một số ứng dụng, dịch vụ của nước ngoài yêu cầu người dùng phải nhập số điện thoại nước ngoài để lấy mã OTP, code. Lúc này, 1 giải pháp tối ưu dành cho bạn đó là thuê sim nước ngoài nhận SMS. Có mấy cách để thuê sim nhận code nước ngoài? Chi tiết thực hiện như thế nào? Dõi theo thông tin câu trả lời được 4gmobifone.net cập nhật bên dưới nhé!

Đăng ký gói 4G trên sim Mobi miễn phí

Các gói gọi ngoại mạng MobiFone giá rẻ nhất

Cách chuyển vùng quốc tế MobiFone 

thue sim nuoc ngoai

Hướng dẫn thuê sim nhận code nước ngoài chi tiết nhất

1. Hướng dẫn thuê sim nước ngoài nhận SMS thành công

Thuê sim nước ngoài là hình thức bạn thuê sim từ 1 người khác, 1 đơn vị nào đó cung cấp sim ảo/ sim nhận code online của nước ngoài cho mình. Cụ thể bên trung gian sẽ tạo 1 sim ảo và gửi mã OTP, mã code để bạn sử dụng đăng ký/ đăng nhập tài khoản.

Để thuê sim OTP nước ngoài bạn thao tác 1 trong 2 cách sau đây:

1.1 Thuê sim nhận code nước ngoài qua website

Từ Google bạn bấm thuê sim nước ngoài sẽ có vô vàn các website làm dịch vụ này hiển thị. Lúc này bạn lựa chọn web uy tín và truy cập vào để đăng ký tài khoản và thuê sim nước ngoài theo nhu cầu. Hoặc người thuê sim cũng có thể liên hệ qua hotline của đơn vị cho thuê để nhờ hỗ trợ nhanh chóng.

Gợi ý đến bạn 1 số web thuê sim nước ngoài đang được nhiều người dùng lựa chọn:

Sim rác là gì? Cách mua sim rác như thế nào?

1.2 Thuê sim nước ngoài nhận SMS qua hội nhóm Facebook

Bên cạnh website thì cũng có rất nhiều hội nhóm Facebook cho thuê sim nhận code online đăng ký dịch vụ. Thuê sim nước ngoài bạn sẽ nhận được mã code, OTP, SMS… gửi về sim  khi đăng ký tài khoản Gmail, Facebook, Zalo, Twiter, Instagram, Lazada, What app… và hàng trăm dịch vụ/ tiện ích khác.

Trên Facebook sẽ có rất nhiều Group, hội nhóm, cá nhân làm dịch vụ tạo sim ảo nước ngoài nhận mã OTP. Bạn hãy tìm kiếm địa chỉ uy tín và liên hệ để được hỗ trợ thuê và nhận mã OTP thành công.

Số điện thoại ảo là gì?

2. Cước phí thuê sim OTP nước ngoài là bao nhiêu? 

Phí thuê sim nhận OTP nước ngoài có giá thành từ vài chục đến vài trăm nghìn. Tuỳ vào địa chỉ cho thuê, số lượng OTP bạn muốn lấy, thời gian thuê… mà cước phí thuê sim nước ngoài sẽ khác nhau.

3. Những lưu ý cần nắm khi thuê sim code nước ngoài

  • Trước khi thuê sim nhận mã code bạn phải tìm hiểu rõ địa chỉ mình thuê có uy tín hay không.
  • Để tránh lừa đảo thuê sim bạn không nên chuyển cho đơn vị cho thuê 1 số tiền lớn mà hãy thoả thuận chuyển trước 1 phần, sau đó nhận mã OTP, mã code xong sẽ chuyển hết phần còn lại.
  • Thuê sim qua web, hội nhóm nên bạn cần phải có kết nối Internet ổn định. Đừng quên đăng ký gói cước 3G/ 4G MobiFone để an tâm truy cập mạng thuê sim và dùng các tiện ích Internet khác.

Những gói 4G của MobiFone mới nhất

Trên đây là thông tin chi tiết về hình thức thuê sim code nước ngoài cùng với các web thuê số điện thoại nước ngoài uy tín. Tuỳ nhu cầu bạn chọn thuê sim theo hình thức phù hợp để nhận OTP, code, SMS thành công!.