SIM thường, Micro SIM, Nano SIM là những chủng sim di động có kích hoạt, quy định sử dụng khác nhau. Trong đó, Nano sim là dòng sim đang được nhiều người quan tâm ở thời điểm hiện tại. Bạn có đang muốn biết rõ sim Nano là sim gì? Cách sử dụng Nano sim như thế nào? Hãy cập nhật câu trả lời chính xác qua bài viết sau của 4gmobifone.net nào!

sim nano la sim gi

Tìm hiểu ngay sim Nano là gì?

1. Giải đáp nhanh: Sim Nano là sim gì?

Sim Nano là sim vật lý thông thường với định dạng thẻ sim có kích thước nhỏ gọn chỉ 12,3 x 8,8 x 0,67 mm. Hiện Nano-SIM đảm bảo khả năng tương thích ngược để dùng với các điện thoại không hỗ trợ qua cách đặt thẻ sim vào các adaptor như thẻ sim thường và Micro sim.

So về kích thước thì Nano SIM có kích cỡ nhỏ hơn thẻ Micro sim khoảng 40% và đang được ứng dụng phổ biến trên hầu hết các dòng smartphone hiện nay.

Làm lại phôi sim MobiFone như thế nào? 

2. Nano SIM dùng cho điện thoại nào? Giá bao nhiêu?

Thực tế Nano sim là chủng sim vật lý có kích thước nhỏ hơn sim thường, Micro sim. Cập nhật thêm 1 số thông tin liên quan đến sim Nano sau đây:

2.1 Nano sim dụng cho điện thoại nào?

Ở thời điểm hiện tại Nano sim dùng cho hầu hết các dòng điện thoại đang được bán ra trên thị trường. Các ông lớn Smartphone như Apple, Samsung, Oppo, Huawei… đều đang lựa chọn chủng sim Nano sim cho thiết bị di động.

 Có nên dùng eSIM là sim chính không?

2.2 Sim Nano giá bao nhiêu?

Sim Nano được bán ra với giá bằng với giá sim thường của các nhà mạng (Chỉ từ 37.500đ – 60.000đ/sim số thường). Thực tế khi bạn mua sim vật lý nhân viên sẽ giao cho bạn 1 thẻ sim với nhiều khung sim khác nhau: sim thường, micro sim, nano sim. Tuỳ nhu cầu lắp đặt vào điện thoại mà bạn lựa chọn Nano sim để gắn vào thiết bị.

Giá sim MobiFone bao nhiêu tiền? Mua ở đâu?

3. Cách sử dụng Nano sim mới nhất

Như đã thông tin Nano sim là loại thẻ sim được ứng dụng phổ biến hiện nay và trên hầu hết các dòng smartphone đều có thể dùng được sim Nano. Cách sử dụng Nano sim rất đơn giản bạn chỉ cần gỡ nó ra khỏi thẻ sim và lắp vào khung sim điện thoại để dùng.

Ưu điểm Nano sim mang lại cho người dùng là kích thước bé hơn Micro sim nên giúp điện thoại giảm diện tích tiếp xúc, có thêm nhiều khoảng trống bên trong và còn giúp tăng thêm dung lượng pin thiết bị.

Đăng ký 3G MobiFone giá rẻ yên tâm lướt web

Trên đây là thông tin chi tiết giải đáp Nano sim là gì để mọi người hiểu rõ. Tuỳ vào thiết bị bạn đang dùng mà lựa chọn kích thước sim phù hợp để lắp vào sử dụng hiệu quả.