ShopeePay là ví điện tử hỗ trợ thanh toán online nhanh chóng qua sàn TMĐT Shopee. Thay vì liên kết ngân hàng nạp tiền vào ví ShopeePay nhiều người muốn thực hiện nạp bằng thẻ cào điện thoại. Hiện hệ thống có hỗ trợ cách nạp tiền vào Shopeepay bằng thẻ cào hay không? Cách thực hiện ra sao? Mời bạn theo dõi bài viết sau của 4gmobifone.net để biết thông tin câu trả lời.

Nạp Coin Master bằng thẻ điện thoại

Đăng ký 4G Mobi tháng tốc độ cao

Hôm nay Mobi có khuyến mãi không?

cach nap tien vao shopeepay bang the cao

Hướng dẫn nạp card điện thoại vào ví ShopeePay

1. Cách nạp tiền vào ShopeePay bằng thẻ cào như thế nào?

Nạp tiền vào ShopeePay bằng thẻ điện thoại là hình thức bổ sung số dư cho ví điện tử bằng card điện thoại của các nhà mạng. Rất tiếc phải thông tin đến bạn hệ thống chưa hỗ trợ cách nạp tiền vào ShopeePay bằng thẻ cào. Do đó, dù là thẻ cào của MobiFone, Viettel hay VinaPhone cũng không thể nạp vào ví ShopeePay.

Hiện có 1 số website hướng dẫn người dùng nạp tiền vào ví ShopeePay bằng thẻ điện thoại. Đây là những web không chính thống, không phải của Shopee nên bạn lưu ý tránh thực hiện để không bị mất tiền oan.

Chuyển tiền từ sim Mobi sang MoMo được không?

2. Làm gì khi không nạp thẻ điện thoại vào ShopeePay được?

Thay vì nạp trực tiếp thẻ điện thoại vào ví Shopee không được hỗ trợ bạn hãy sử dụng các hình thức như bắn tiền, tặng gói 3G/ 4G… cho người khác. Trước khi thực hiện chuyển tiền, tặng gói data bạn giao kèo trước với người nhận để nhận lại tiền đối phương chuyển cho mình qua ví Shopee Pay. Cụ thể như sau:

  • Cách 1: Bắn tiền MobiFone sang thuê bao MobiFone khác qua cú pháp: *119*SĐT-nhận-tiền*Số-tiền*Mật-khẩu#Gọi.
  • Cách 2: Thực hiện tặng gói 3G/4G MobiFone bằng cách soạn: TANG Tên-gói-cước SĐT-nhận gửi 999. Thuê bao nhận đồng ý nhận gói cước cần soạn: Y gửi 999.

Cách chuyển tiền từ TK khuyến mãi sang TK chính MobiFone

3. Hướng dẫn nạp tiền vào ví ShopeePay thành công

Để nạp tiền vào ShopeePay thành công bạn hãy cập nhật thông tin dưới đây:

3.1 Cách nạp tiền vào ShopeePay bằng tài khoản ngân hàng

Khách hàng sau khi liên kết tài khoản ngân hàng với ShopeePay thao tác nạp tiền theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào app ShopeePay đã tải về điện thoại ⇒ Nhấn chọn mục Nạp tiền.
  • Bước 2: Tiếp theo bạn Nhập số tiền muốn nạp hoặc chọn Số tiền nạp có sẵn ⇒ Chọn Tài khoản ngân hàng đã liên kết với ví muốn thanh toán ⇒ Nhấn Thanh toán ngay và bấm Mật khẩu để hoàn tất quá trình nạp tiền.
nap tien vao vi shopeepay

Nạp tiền vào ShopeePay bằng tài khoản ngân hàng

3.2 Nạp tiền vào ShopeePay có rút được không?

Bạn hoàn toàn yên tâm vì nạp tiền vào ShopeePay có rút được về tài khoản ngân hàng đã liên kết, đến ví ShopeePay hoặc đến 1 tài khoản ngân hàng bất kỳ… Thao tác rút tiền từ số dư có trong ví ShopeePay qua các bước sau:

  • Bước 1: Chọn mục Chuyển tiền ngay tại giao diện chính của ứng dụng ShopeePay ⇒ Chọn tài khoản bạn muốn chuyển tiền đến.
  • Bước 2: Nhập Số tiền muốn rút và bấm Tiếp tục ⇒ Nhập Mật khẩu ví là xong.

rut tien tu vi shopeepay

Các gói cước 4G MobiFone hỗ trợ nạp/ chuyển tiền online nhanh

Như vậy mọi người đã biết không có cách nạp tiền vào ShopeePay bằng thẻ điện thoại nào được cho phép. Bạn chỉ có thể vào ShopeePay để mua thẻ điện thoại/ nạp tiền điện thoại mà thôi.