Sim bị chặn cuộc gọi đi khiến khách hàng không thể liên lạc với bất cứ ai. Làm ảnh hưởng không ít đến cuộc sống và công việc của bạn. Vậy nguyên nhân do đâu sim bị chặn cuộc gọi đi? Và làm sao để khắc phục. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây của 4gmobifone.net nhé.

Gói nhắn tin Mobi giá rẻ nhất

Đk 4G Mobi tháng tốc độ cao

Cú pháp ứng tiền Mobi vào tài khoản chính

sim bi chan cuoc goi đi

Cách mở khóa cuộc gọi đi MobiFone

Vì sao sim bị chặn cuộc gọi đi?

Sim của bạn không thể thực hiện bất kỳ cuộc gọi đi nào hoặc gọi đến một vài số cụ thể không được. Điều này có nghĩ sim của bạn có thể đang bị chặn cuộc gọi đi, nguyên nhân là do:

  • Thuê bao đã bị nhà mạng chặn chiều gọi đi.
  • Bạn đã sử dụng tính năng chặn cuộc gọi đi trước đó.
  • Bạn bị người khác chặn cuộc gọi.
  • Do lỗi từ nhà mạng.

Cách mở khóa cuộc gọi đi MobiFone

Với những khách hàng thường liên lạc để làm việc, tư vấn khách hàng thì khi bị chặn cuộc gọi đi sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình sử dụng và cả kinh tế. Chính vì thế bạn nên tìm hiểu rõ nguyên nhân và cách khắc phục để sớm mở chặn cuộc gọi đi nhé.

1. Thuê bao MobiFone bị chặn chiều cuộc gọi đi

Thuê bao bị hết hạn sử dụng hệ thống sẽ tự động chặn chiều gọi đi, nếu muốn sử dụng khách hàng cần nạp thể để mới chặn chiều. Cụ thể quy định chặn chiều gọi đi của thuê bao trả trước, trả sau như sau:

  • Trả trước: Tài khoản hết hạn (sim hết hạn) thuê bao của bạn sẽ bị chặn chiều. Ngoài ra, quá 3 tháng không sử dụng, không nạp thẻ hoặc phát sinh cước thì hệ thống cũng sẽ khóa 1 chiều, sau đó khóa 2 chiều và thu hồi về kho số.
  • Trả sau: Với những thuê bao trả sau nợ cước hoặc thanh toán cước không đúng thời gian cũng sẽ bị chặn chiều.

Cách khắc phục: Thuê bao chỉ cần nạp tiền vào tài khoản hoặc thanh toán cước, sim sẽ tự động mở khóa và bạn có thể tiếp tục liên lạc lại với bạn bè và người thân.

Cách mở sim Mobi bị khóa 1 chiều, 2 chiều.

2. Sử dụng tính năng chặn cuộc gọi đi của MobiFone

Khi sử dụng tính năng chặn cuộc gọi đi của MobiFone thì chắc chắn bạn sẽ không thực hiện được cuộc gọi. Để có thể thực hiện các cuộc gọi mong muốn, bạn cần tắt tính năng chặn cuộc gọi trên sim.

Cách khắc phục: Tắt tính năng chặn cuộc gọi trên sim, bạn thực hiện theo thao tác sau: *33#0000#gọi. Nếu không nhớ thao tác trên thì bạn gọi lên tổng đài MobiFone để được hỗ trợ và hướng dẫn tắt chặn cuộc gọi.

Cách hủy chặn cuộc gọi MobiFone nhanh nhất

3. Bạn bị người khác chặn cuộc gọi

Bạn vẫn thực hiện các cuộc gọi bình thường, nhưng không gọi được đến 1 vài số thuê bao thì có thể là bạn đã bị họ chặn cuộc gọi.

Cách khắc phục: Trường hợp này sẽ không có cách khắc phục, bạn chỉ đợi họ mở chặn mới có thể liên lạc lại với nhau.

Các gói cước gọi nội mạng MobiFone giúp bạn tiết kiệm tài khoản tối đa.

4. Do lỗi từ nhà mạng

Nơi bạn sử dụng cũng có nhiều thuê bao không thực hiện được cuộc gọi đi, vậy là do lỗi của nhà mạng đang trong thời gian nâng cấp hệ thống.

Cách khắc phục: Đây là lỗi của nhà mạng nên bạn không cần phải thực hiện bất kỳ thao tác nào. Lỗi từ nhà mạng sẽ được khắc phục rất nhanh. Bạn có thể gọi đến tổng đài MobiFone để cập nhật lỗi và thời gian khắc phục.

Các gói 4G MobiFone tốc độ cao giúp bạn liên lạc online khi bị chặn gọi.

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn nắm rõ nguyên nhân và cách khắc phục sim MobiFone bị chặn cuộc gọi đi. Chúc bạn khắc phục thành công và nhanh chóng liên lạc được với mọi người.