Thuê bao trả sau có nạp thẻ được không MobiFone? Đây là điều thắc mắc của nhiều khách hàng, đặc biệt là những thuê bao chuyển từ trả trước sang trả sau. Nếu nạp card được thì người dùng có thể an tâm thanh toán cước trực tiếp, không phải mất thời gian đến cửa hàng. Để giúp bạn có câu trả lời nhanh về thắc mắc này, 4gmobifone.net sẽ thông tin chi tiết trong nội dung dưới đây.

Đăng ký 4G mới nhất cho Mobi giá rẻ nhất

Các gói 3G MobiFone tháng cực khủng cho thuê bao trả sau

Các gói combo 4G MobiFone tặng data, thoại

thue bao tra sau co nap the duoc khong mobifone

Tìm hiểu thuê bao trả sau có nạp card được không?

1. Thuê bao trả sau có nạp Card được không MobiFone?

Tin vui là thuê bao trả sau CÓ THỂ thực hiện thao tác nạp thẻ/ nạp card vào tài khoản. Tuy nhiên, người dùng không thể sử dụng trực tiếp số tiền này để gọi, nhắn tin hay đăng ký 3G MobiFone như thuê bao trả trước “sử dụng bao nhiêu trừ tiền bấy nhiêu”. Mà số tiền nạp vào sẽ được lưu trong tài khoản thuê bao, chỉ đến hạn thanh toán cước hệ thống sẽ tự động trừ cước vào tài khoản này.

Như vậy, người dùng có thể thực hiện thanh toán cước trả sau qua cách nạp card, không phải mất thời gian đến cửa hàng hoặc đăng ký Internet banking để thanh toán Online. Bạn chỉ cần kiểm tra nợ cước để biết được tổng số tiền nợ và tiến hành nạp card có mệnh giá tương ứng sau đó hệ thống sẽ tự động trừ cước.

Cách kiểm tra cước trả sau MobiFone để dễ dàng thanh toán nợ cước

2. Cách nạp thẻ MobiFone trả sau thành công 100%

Tương tự như trả trước, để nạp thẻ trả sau thanh toán cước MobiFone bằng thẻ cào bạn chỉ cần bấm cú pháp nạp tiền như sau:

*100*Mã-thẻ-cào# Gọi

Thực hiện xong thao tác nạp tiền, hệ thống sẽ tự động trừ cước thuê bao trả sau MobiFone của bạn. Nếu mệnh giá nạp vào lớn hơn số tiền nợ cước cần thanh toán thì số dư sẽ được bảo lưu để thanh toán vào tháng tiếp theo.

Các cách thanh toán cước trả sau Mobi khác đang triển khao

3. Lưu ý cần nắm khi nạp tiền trả sau MobiFone

  • Ngoài cách nạp thuê bao trả sau Mobi bằng thẻ cào qua USSD bạn có thể nạp tiền trả sau bằng những hình thức khác: qua My MobiFone, ZaloPay, ShopeePay, MoMo… như nạp tiền trả trước.
  • Thay vì nạp tiền vào sim trả sau bạn tiến hành thanh toán cước trực tiếp cho thuê bao MobiFone thông qua:
    • Thanh toán qua tài khoản ngân hàng.
    • Thanh toán qua ứng dụng My MobiFone, My Viettel hoặc My VNPT.
    • Thanh toán qua ví điện tử Momo, qua ZaloPay.
    • Thanh toán trực tiếp tại cửa hàng.

Cách nạp tiền MobiFone online cực nhanh chóng

Với những thông tin trên, chắc chắn đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc thuê bao trả sau MobiFone có nạp thẻ được không? Tuỳ nhu cầu bạn tiến hành nạp card vào sim hoặc thanh toán cước MobiFone trả sau theo cách thức mong muốn.