Khi đăng ký tài khoản Zalo bạn sẽ nhận được mã kích hoạt, mã xác nhận từ hệ thống Zalo. Trường hợp không nhận được cuộc gọi thông báo mã người dùng nên thao tác lấy mã xác nhận Zalo qua SMS. Cú pháp lấy mã xác thực Zalo là gì? Có tốn cước phí thực hiện không? Cập nhật ngay thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của 4gmobifone.net để lấy mã xác nhận Zalo thành công.

lay ma xac nhan zalo qua sms

Hướng dẫn lấy mã kích hoạt Zalo qua tin nhắn nhanh nhất

1. Lấy mã xác nhận Zalo qua SMS như thế nào?

Lấy mã xác nhận Zalo là việc làm cần thiết giúp bạn tạo tài khoản mới thành công. Trường hợp bạn đã yêu cầu lấy mã kích hoạt nhưng sau 3 lần không nhận được cuộc gọi báo mã thì hãy thao tác lấy mã xác nhận Zalo qua SMS. Hãy thực hiện đăng ký nhận mã kích hoạt Zalo qua SMS theo cú pháp sau:

Zalo gửi 6020

lay ma xac nhan zalo qua sms

Soạn tin nhắn Zalo gửi 6020 để lấy mã kích hoạt

Cách lấy OTP khi bị mất sim MobiFone ít người biết

2. Cước phí lấy lại mã kích hoạt Zalo qua tin nhắn

Khi lấy mã xác nhận Zalo qua tin nhắn bạn sẽ phải tốn phí thực hiện. Cụ thể hệ thống sẽ trừ tài khoản chính của thuê bao 1.000đ/ tin nhắn. Nếu bạn đáp ứng được số dư này trong tài khoản thì 6020 mới gửi đến bạn mã xác thực thông qua tin nhắn.

Tìm hiểu dịch vụ cho thuê sim nhận OTP

3. Tìm hiểu thêm Zalo gửi 6020 không được là do đâu?

Có không ít người dùng gặp tình trạng Zalo không gửi mã xác nhận, Zalo gửi 6020 không được. Nguyên nhân của lỗi này là do:

3.1 Nhập sai số điện thoại đăng ký Zalo

Trường hợp bạn nhập sai số thuê bao đăng ký tài khoản Zalo thì sẽ không nhận được mã xác nhận từ 6020 trên sim của mình. Lúc này, bạn hãy kiểm tra xem đã nhập số điện thoại đăng ký Zalo đúng hay chưa và chỉnh sửa lại.

3.2 Nhập sai cú pháp SMS lấy mã xác nhận Zalo

Đôi khi bạn nhập sai cú pháp Zalo gửi 6020 thành Za lo gửi 6020 hoặc gửi qua sai đầu số thì sẽ không nhận được mã kích hoạt từ 6020. Kiểm tra ngay lại cú pháp tin nhắn, đầu số tổng đài rồi chỉnh sửa, thao tác gửi lại nhé!

3.3 Do tài khoản sim hết tiền

Cước phí gửi tin nhắn lấy mã xác nhận Zalo qua SMS là 1.000đ/ tin nhắn. Ngoài ra, cước phí này sẽ trừ vào tài khoản chính của thuê bao. Nếu sim bạn đang dùng hết số dư thì phải nạp tiền để gửi tin qua 6020 nhận mã thành công. Bấm ngay *101#OK tra cứu tiền còn lại trên sim của mình.

Hướng dẫn nạp tiền online MobiFone bổ sung số dư nhanh 

3.4 Hệ thống 6020 gửi mã chậm

Khi sử dụng sim di động mạng ảo như iTel, VNSKY, Local, Wintel… thì sẽ gặp lỗi 6020 gửi mã kích hoạt Zalo chậm. Zalo sẽ thực hiện gửi mã cho bạn trong vòng 24h – kể từ thời điểm gửi tin nhắn đi nên hãy chờ đợi nhé!

Tại sao không nhận được tin nhắn MobiFone? Cách xử lý

Cách lấy lại mã kích hoạt Zalo qua SMS đã được hướng dẫn cụ thể trên đây. Hy vọng mọi người đã nắm rõ thông tin và thực hiện để hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản Zalo ới.